Hồng Ngọc đăng ảnh cả gia đình, nhắn nhủ đến chồng nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Hồng Ngọc đăng ảnh gia đình kèm theo những chia sẻ khá dài dành cho ông xã Tâm Nguyễn nhân kỷ niệm 11 năm kết hôn.

Ngày 30/5/2020, nhân kỷ niệm 11 năm ngày cười của nữ ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" đã có những trải lòng đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Hồng Ngọc viết: "15 năm yêu nhau, và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chẳng có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương.

Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ!

Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, hy sinh, hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no, phải không anh?".

Hồng Ngọc đăng ảnh cả gia đình, nhắn nhủ đến chồng nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc.

Nói về những ngày qua, khi gặp tai nạn bị bỏng, Hồng Ngọc thấy mình may mắn khi có chồng và các con bên cạnh. Đặc biệt, cô vô cùng cảm động khi nhìn thấy những giọt nước mắt của ông xã.

"Em luôn nghĩ, chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may. Và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua, nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm.

Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em.

 

 

 

 

 
 
 

Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh. Yêu anh thật nhiều, bố của các con em", Hồng Ngọc tâm sự.

Cuối bức thư gửi chồng, Hồng Ngọc viết: "Tạ ơn Chúa, Người thử thách con và Người vẫn luôn gìn giữ con" kèm theo hao bức ảnh. Một ảnh chụp cả gia đình cô và một anh chụp với ông xã.

Phía dưới bài viết của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chúc mừng hạnh phúc và mong Hồng Ngọc sớm hồi phục.

Nhã Phương nhắn nhủ: "Em luôn ngưỡng mộ tình yêu của hai anh chị, mãi như vậy nha". Nhật Kim Anh bình luận: "Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc mặn nồng như thế nhé! Em chúc chị yêu luôn khoe mạnh bình an!".

"Chúc mừng tình yêu của hai bạn. Chúc gia đình luôn vui tươi hạnh phúc nhé", hoa hậu Thu Hoài viết. Phan Đinh Tùng gửi gắm: "Chúc mừng gia đình em nhé! Đức tin càng mạnh mẽ thì dù có sóng gió thế nào cũng sẽ vượt qua. Mong em luôn bình an. Cố lên em nhé!"...

Hồng Ngọc đăng ảnh cả gia đình, nhắn nhủ đến chồng nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 2

Hồng Ngọc và ông xã Tâm Nguyễn.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi vào ngày 8/5. Tai nạn này đã khiến Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng có những vết thương.

Trong khoảng hơn nửa tháng sau tai nạn, thỉnh thoảng Hồng Ngọc cũng cập nhật hình ảnh và tình trạng bệnh tình của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn che đi khuôn mặt của mình.

Vào cuối tuần trước, Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh bỏng 2/3 gương mặt lên trang cá nhân vì cô muốn cảnh báo mọi người thật cẩn thận, tránh chuyện không may xảy ra. Trong khoảng thời gian chờ vết thương lành, Hồng Ngọc luôn giữ tinh thần lạc quan.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/hong-ngoc-dang-anh-ca-gia-dinh-nhan-nhu-den-chong-nhan-ky-niem-11-nam-ngay-cuoi-a325345.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4127 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

2637 lượt xem