Con trai đau răng đến phát khóc, hành động kinh hãi của người bố khiến ai nấy giật mình

Thay vì đưa con đến bệnh viện hoặc phòng khám nha khoa, người bố lại dùng cách hãi hùng này để giảm đau răng cho cậu bé.

Sina đưa tin, bé trai 9 tuổi ở Nam Sung (Tứ Xuyên, Trung Quốc) bị đau răng dữ dội do răng bị sâu nhưng không được nhổ. Do quá đau răng nên cậu bé đã kêu khóc với người bố họ Hà. Tuy nhiên, anh Hà không đưa con đến phòng khám nha khoa chuyên nghiệp hay bệnh viện mà quyết định dùng khoan điện có sẵn tại nhà để giảm đau cho con.

"Thấy răng của con trai hoàn toàn rỗng bên trong, chỉ còn vỏ mỏng bên ngoài nên tôi nghĩ có thể dùng khoan điện để khoan rơi hết chiếc răng, cũng không sâu lắm", người bố cho biết. Anh Hà nói thêm, gia đình anh ở nông thôn, đi bệnh viện không tiện nên dưới tình thế cấp bách, anh tự mình xử lý những chuyện như vậy.

Theo quan điểm của anh Hà, chuyện trẻ con đau răng không phải là chuyện lớn. Hồi còn nhỏ, anh từng được bố mẹ trực tiếp dùng kìm sắt bình thường nhổ răng. Vậy nên, anh cảm thấy nhổ răng không mấy nguy hiểm.

con trai dau rang den phat khoc hanh dong kinh hai cua nguoi bo khien ai nay giat minh

Người bố dùng khoan điện có sẵn tại nhà để khoan rơi chiếc răng đau của con.

Được biết, chỉ vài ngày sau khi được khoan rơi răng, con trai anh Hà không còn kêu đau nữa. Những lời chia sẻ của anh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên cùng sợ hãi, đồng thời để lại những bình luận chỉ trích gay gắt.

“Bạn không cảm thấy không có nghĩa là không nguy hiểm, có bệnh thì đi khám, đau đớn phải tìm thầy thuốc", một cư dân mạng tức giận viết.

Một người khác lo lắng: "Nhỡ đâu khoan thằng vào nướu lợi thì sao, còn dây thần kinh nối với răng nữa, bất cẩn một chút có thể hủy hoại cuộc đời con trẻ".

Trong khi đó, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo mọi người tuyệt đối không được tự ý hành động như anh Hà. Bố mẹ cần đưa trẻ đến phòng khám nha khoa chuyện nghiệp hoặc bệnh viện khi bé bị sâu răng để được tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời, đúng cách.

Trước đó, đoạn video ghi lại quá trình tự nhổ răng của bé trai Tiểu Lu (8 tuổi, ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo lời kể, Tiểu Lu liên tục than đau răng, ăn cơm không thấy ngon miệng. Sau đó, người mẹ họ Trương phát hiện con trai đứng trầm tư một mình trước cửa, không rõ định làm gì.

Hóa ra, cậu bé đã dùng một sợi chỉ nối chiếc răng đau với tay nắm cửa. Giây tiếp theo, Tiểu Lu dùng hết sức mạnh đạp vào cửa, khiến chiếc răng bay ra ngoài.

"Có lẽ thằng bé cho rằng đau ngắn còn hơn đau dài. Trong lớp cũng có nhiều bạn đang thay răng và chúng đã trao đổi với nhau về vấn đề tự nhổ răng", chị Trương cho hay.

Bé trai 8 tuổi không hề khóc lóc hay ôm mặt đau đớn, trái lại còn vô cùng vui vẻ đi súc miệng, vừa đánh răng vừa ngâm nga hát. Chị Trương kể Tiểu Lu rất quan tâm đến hàm răng và còn hài hước nói rằng sợ rằng hàm răng xấu sẽ cản trở cậu bé trở thành "soái ca" trong tương lai.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-dau-rang-den-phat-khoc-hanh-dong-kinh-hai-cua-nguoi-bo-khien-ai-nay-giat-minh-a569398.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5470 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

4566 lượt xem