Tài tử Lý Long Cơ sang tên 7 căn nhà cho bạn gái 36 tuổi

Tài tử Lý Long Cơ (72 tuổi) tuyên bố đã chuyển 7 căn nhà của mình cho bạn gái Chris Wong (36 tuổi).

Trang Asia One đưa tin, tài tử Lý Long Cơ tiết lộ với truyền thông Hồng Kông (Trung Quốc) đã hoàn tất sang tên 7 căn nhà cho bạn gái Chris Wong.

tai tu 72 tuoi tang 7 can nha cho ban gai 36 tuoi 1

Lý Long Cơ và bạn gái 36 tuổi.

Mối tình lệch tuổi giữa Lý Long Cơ và Chris Wong được đánh giá là khá bình yên, hạnh phúc, bất chấp những lời châm chọc, mỉa mai về tuổi tác.

Chia sẻ về quyết định trao nhiều tài sản cho vợ mới, Lý Long Cơ nói: "Tôi giờ đây đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Làm vậy nhằm phòng khi tôi đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy".

Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2020 khi Lý Long Cơ tiết lộ thông tin Chris Wong bị sảy thai. Vào tháng 2 vừa qua, nam tài tử tiết lộ ông và bạn gái trẻ lên kế hoạch cưới vào cuối năm nay.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, là ngôi sao gạo cội tại Hong Kong (Trung Quốc). Ông khởi nghiệp với vai trò ca sĩ và nổi danh nhờ hai ca khúc Cự Tinh và Hoán Hoa Tẩy Kiếm Lục. Lý Long Cơ từng được mệnh danh là "Hoàng tử club" bởi ở thời kỳ đỉnh cao ông chạy show liên tục hằng đêm và nhận về mức cát xê cao ngất ngưởng.

Đầu thập niên 80, Lý Long Cơ đảm nhận vai diễn Vương Trùng Dương trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp. Sau đó ông tiếp tục góp mặt trong hàng loạt những tác phẩm ăn khách khác như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hỏa Hồ Điệp, Cỗ Máy Thời Gian, Trò Chơi May Rủi, Tây Du Ký bản TVB,...

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Lý Long Cơ đa phần đóng vai hoàng đế. Nhờ vẻ ngoài uy nghi, bề thế nên ông được các đạo diễn "đo ni đóng giày" với vai này. Có thời điểm vì quá đắt show, nam diễn viên từng nhận quay tới 5 bộ phim cùng lúc.

lylongco1

Lý Long Cơ được "đo ni đóng giày" với vai hoàng đế trên màn ảnh

Tuy nhiên vào năm 2002, Lý Long Cơ đắc tội với một lãnh đạo của TVB và bị cắt hợp đồng. Sau khi rời đi, ông không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim như trước. Tuy vậy nhờ hàng chục năm ca hát và đóng phim, Lý Long Cơ đã tích lũy được khối tài sản “khủng”.

Lý Long Cơ  từng cưới vợ 2 lần và khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân. Cụ thể, hập niên 1970, nam diễn viên kết hôn với người vợ đầu và có 3 con. Cuộc hôn nhân này sau đó tan vỡ. Đến năm 1998, Lý Long Cơ được cho là tái hôn với người vợ thứ hai. Tuy nhiên ngôi sao "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" giấu kín danh tính vợ. Theo một số nguồn thân cận, hai người được cho rằng ly hôn trong bí mật.

Theo truyền thông Hong Kong, Lý Long Cơ và Chris Wong gặp nhau khi ông 66 tuổi, còn cô mới 26 tuổi. Để theo đuổi tình trẻ, Lý Long Cơ chăm sóc cô rất chu đáo, còn hỗ trợ cô về tài chính. Vì vậy, sau một thời gian giữ mối quan hệ tiền bối - đàn em, cả hai đã ngã vào lòng nhau bất chấp Lý Long Cơ đã có vợ.

Tuy vậy mới đầu, cả hai luôn phủ nhận vì sợ áp lực dư luận. Sau này, khi Lý Long Cơ hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, họ mới dần công khai mối quan hệ. Vào năm 2021, Chris Wong mang thai với Lý Long Cơ nhưng không may bị sẩy.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-ly-long-co-sang-ten-7-can-nha-cho-ban-gai-36-tuoi-a569192.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1218 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

2317 lượt xem