Quỳnh Nga làm giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam: Nhìn lại màn

 

 

Trưa ngày 24/2, cộng đồng fan sắc đẹp được dịp xôn xao khi đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường "Miss Universe" đã chính thức công bố vị trí Giám đốc quốc gia mới là MC - BTV Quỳnh Nga.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 8

Quỳnh Nga không phải là gương mặt quá xa lạ với fan sắc đẹp cũng bởi cô đã từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Tân Giám đốc Quốc gia từng đạt thành tích Top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 2 copy

Thời đại học, Quỳnh Nga từng bị trêu chọc vì cân nặng 64,5kg. Mãi đến cuối năm 2 Đại học, người đẹp mới ý thức hơn về hình thể. Dù ăn kiêng, tập luyện nhưng cân nặng cô lúc đó vẫn trên dưới mức 60kg.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 3 copy

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài được tổ chức vào năm 2016, Quỳnh Nga được công chúng biết đến rộng rãi hơn trước. Dù sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, thế nhưng hình thể lại được cho là điểm bất lợi khiến cô không thể đạt được vị trí cao trong cuộc thi này. 

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 4 copy

Cô đã cố gắng giảm cân trong đêm Chung kết "Hoa khôi Áo dài" nhưng chỉ dừng chân ở top 9. Người đẹp chia sẻ bí quyết giảm cân là ăn thịt luộc, hạn chế các loại đồ ăn có gia vị và tăng cường rau xanh. Mỗi ngày, cô uống gần 2 lít nước. Mọi hoạt động ăn uống đều được cô ghi lại và tính toán lượng calo cẩn thận. Ngoài ra, Quỳnh Nga cũng dành 5 - 6 ngày để tập cardio, mỗi buổi khoảng một tiếng rưỡi.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 5

3 năm sau, cô nàng đã có những sự thay đổi về kĩ năng lẫn nhan sắc và trở thành mỹ nhân được yêu mến khi lọt Top 10 Miss World Vietnam 2019. Cho đến năm 2022, khán giả lại đặt kỳ vọng vào Quỳnh Nga khi cô được công bố là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm mùa đầu tiên. Trước đó, người đẹp đã có sự chuẩn bị trong hơn 2 năm nhưng sau cùng lại quyết định rút lui và thay vào đó là MC Thanh Thanh Huyền.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 6

Nhờ vào phong thái tự tin cùng khả năng giao tiếp linh hoạt, cô đã có cơ duyên làm việc với nhà đài VTV với những vị trí như MC Chuyển động 24h, MC bản tin Y tế 24h ở VTV1, phóng viên trẻ ở mảng văn hóa của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), Đài THVN.

quynh nga lam giam doc quoc gia miss universe vietnam nhin lai man lot xac dinh cao giam 13kg dspl 7

Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn đang làm rất tốt những vai trò của mình và được nhiều người ngưỡng mộ vì sắc vóc lẫn trình độ.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/quynh-nga-lam-giam-doc-quoc-gia-miss-universe-vietnam-nhin-lai-man-lot-xac-dinh-cao-giam-13kg-a566965.html

">

">

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
2604 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1272 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

5977 lượt xem