Hoàng tử Harry không tham gia lễ đăng quang của Vua Charles

Sau khi ra mắt cuốn hồi ký mới, Hoàng tử Harry đã bị loại khỏi lễ đăng quang của cha mình - Vua Charles III.

Theo một nguồn tin của Hoàng gia Anh, Vua Charles III mới đây đã quyết định loại con trai Harry khỏi lễ đăng quang sắp tới của ông sau khi anh tiết lộ quá nhiều bí mật trong nội bộ hoàng gia. Cụ thể, nguồn tin cho hay: "Với tình hình hiện tại, Harry không còn vai trò gì trong hoàng gia".

Với việc bị Vua Charles III loại khỏi kế hoạch trong buổi đăng quang, Hoàng tử Harry sẽ chỉ có vai trò như một khán giả nếu anh tới dự sự kiện. 

hoang tu harry

Hoàng tử Harry. Ảnh: AFP 

Trong một sự khác biệt lớn so với truyền thống, Vua Charles III sẽ không yêu cầu 6 công tước hoàng gia quỳ gối trước ông để “tỏ lòng kính trọng” trước khi chạm vào vương miện. Thay vào đó, chỉ có Hoàng tử William thực hiện truyền thống này. 

Các nguồn tin nói với The Sunday Times rằng cả Vua Charles III và Hoàng tử William đều tức giận sau khi cuốn tự truyện của Harry mang tên Spare được xuất bản. 

Trong đó, Hoàng tử Harry đã gọi anh trai mình là một kẻ bắt nạt ngược đãi. Trong cuốn tự truyện, Hoàng tử Harry chủ yếu công kích anh trai mình. 

Hiện không rõ liệu Hoàng tử Harry có kế hoạch tham dự lễ đăng quang của cha mình hay không.

Những người trong Cung điện Buckingham cho biết Vua Charles III vẫn đang lên kế hoạch mời Hoàng tử Harry và vợ là Meghan Markle tới d sự kiện sau khi bộ phim tài liệu của cặp đôi được phát hành trên Netflix. Các nguồn tin cho biết vào tháng trước, bất chấp những mâu thuẫn đã qua, "cánh cửa sẽ luôn để mở" với cặp đôi này. 

Minh Hạnh (Theo NY Post) 

https://www.doisongphapluat.com/hoang-tu-harry-khong-tham-gia-le-dang-quang-cua-vua-charles-a562826.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
2769 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

4173 lượt xem