Phóng viên Mỹ đột tử khi tác nghiệp trận Hà Lan - Argentina

Grant Wahl - Nhà báo kỳ cựu của kênh radio quốc gia Hoa Kỳ đã qua đời trong khu cabin kĩ thuật khi tác nghiệp trận đấu giữa Hà Lan và Argentina.

Các phóng viên Mỹ ngồi gần Wahl cho biết trong thời gian bù giờ trận Hà Lan gặp Argentina, ông đã ngã ngửa trên ghế của mình khi đang trong khu dành riêng cho truyền thông tác nghiệp tại sân Lusail. Các phóng viên đứng cạnh đã kêu gọi hỗ trợ.

Nhân viên y tế khẩn cấp đã phản ứng rất nhanh, nhưng vẫn không thể cứu vãn tình hình. Sau đó, tất cả được thông báo rằng Wahl đã tử vong.

Rất có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhà báo này là do cơ thể suy nhược vì làm việc quá sức. Chính ông đã chia sẻ cách đây không lâu về sức khỏe của mình, thời điểm ông phải nhập viện tại Qatar: "Cơ thể tôi cuối cùng cũng suy sụp. Ba tuần ngủ ít, căng thẳng tột độ và làm việc nhiều có thể khiến bạn như vậy.

Cảm lạnh trong 10 ngày qua đã trở nên nghiêm trọng hơn vào đêm diễn ra trận đấu giữa Mỹ và Hà Lan, và tôi có thể cảm thấy ngực trên của mình chịu một áp lực ở một mức độ mới.

Tôi không bị COVID, tôi xét nghiệm thường xuyên ở đây, nhưng hôm nay tôi đến phòng khám y tế ở trung tâm truyền thông, và họ nói rằng tôi có thể bị viêm phế quản. Họ kê cho tôi một đợt thuốc kháng sinh và một ít xi-rô ho loại nặng, và tôi đã cảm thấy tốt hơn một chút chỉ vài giờ sau đó".

phong vien my dot tu tren san bong khi tac nghiep tran ha lan argentina

Nhà báo Wahl đã tác nghiệp 8 kỳ World Cup.

Sự ra đi của Grant Wahl khiến giới phóng viên đang tác nghiệp tại World Cup Qatar 2022 đau buồn và sửng sốt. Câu chuyện về người quá cố là một trong những chủ đề được các phóng viên trao đổi nhiều tại Trung tâm báo chí chính của World Cup 2022. Nhiều lời chia buồn cũng được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Cái chết của Wahl là một chuyện buồn trong một trận đấu có nhiều sự cố giữa hai kỳ phùng địch thủ Hà Lan và Argentina.

Vào giữa trận đấu, một người có thân hình lực lưỡng đã lao vào sân và ngay lập tức bị bảo vệ khống chế. Đây là lần thứ hai sân Lusail bị đột nhập khi trận đấu đang diễn ra.

Trước đó, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay tại bảng H, một người cũng đã chạy vào sân với các khẩu hiệu ủng hộ Ukraine, ủng hộ LGBTQ và ủng hộ phụ nữ Iran.

Người đột nhập trong trận Bồ Đào Nha và Uruguay sau đó bị cảnh sát câu lưu một thời gian trước khi được trả tự do nhờ sự can thiệp của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Việt Hương (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/phong-vien-my-dot-tu-khi-tac-nghiep-tran-ha-lan-argentina-a560077.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
790 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

4053 lượt xem