Hoa hậu Kim Linh thăng hạng nhan sắc sau đăng quang Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu

Người đẹp Lê Ngọc Kim Linh đăng quang Hoa hậu Đại sứ Toàn Cầu 2019 tại Thái Lan. Những năm gần đây, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật, dành thời gian để tập trung kinh doanh.

Sau khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Kim Linh chia sẻ rằng Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu đã giúp cô được nhiều người biết đến hơn cũng như mọi thứ trở nên đặc biệt hơn. Không chỉ thành công trong kinh doanh, nhan sắc của Kim Linh cũng ngày càng thăng hạng theo thời gian.

y1

Kim Linh là người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Toàn Cầu 2019. Chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi nhan sắc, Kim Linh chia sẻ đây chính là phần thưởng cao quý và to lớn nhất cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mình.

y2

Vốn là một trong những nàng hậu yêu thích phong cách gợi cảm, Kim Linh phát huy triệt để vẻ đẹp của gương mặt cùng phong cách trang điểm khác lạ trong từng shoot hình.

y3

Hoa hậu Kim Linh với thần thái nổi bật, cách tạo dáng vừa đủ để tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp vốn có của bản thân.

y4

Sau 3 năm đăng quang, Nàng hoa hậu dần trải nghiệm cuộc sống và tích lũy được nhiều vốn sống, bản thân cô có cơ hội giao lưu, học hỏi và tham khảo kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

y5

Kể từ sau cuộc thi, Kim Linh quyết định kinh doanh riêng cũng như cũng gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh. Với Kim Linh, việc kinh doanh là đam mê lớn nhất mà cô muốn theo đuổi. Sắp tới đây, người đẹp sẽ chuyển hướng kinh doanh dịch vụ ăn uống và cô tin rằng may mắn sẽ luôn mỉm cười với mình. 

y6

Là một hoa hậu và doanh nhân, Kim Linh vẫn chú trọng giữ cho hình ảnh của mình đẹp đẽ, chỉn chu nhất trong mắt người đối diện.

y7

Kim Linh cũng hy vọng, thời gian tới công việc kinh doanh của mình sẽ suôn sẻ thuận lợi để cô càng có thêm điều kiện phát triển các dự án từ thiện, giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Thu Hà

https://www.doisongphapluat.com/hoa-hau-kim-linh-thang-hang-nhan-sac-sau-dang-quang-hoa-hau-dai-su-toan-cau-a556526.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
3758 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

4588 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

748 lượt xem