Những ngôi sao đáng xem nhất World Cup 2022

Ronaldo, Messi, Mbappe... là những ngôi sao nhận được sự quan tâm hàng đầu tại World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại MU. Tuổi tác ảnh hưởng rõ ràng đến phong độ của CR7, song sự kỳ vọng vẫn sẽ dồn dập xung quanh anh ở Qatar.

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 01

Ronaldo đã được nâng cao cúp bạc EURO vào năm 2016, nhưng tại World Cup, thành tích tốt nhất của anh chỉ là vào bán kết năm 2006. Ở tuổi 37, World Cup 2022 khả năng sẽ là cơ hội cuối cùng để Ronaldo chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Kỷ lục gia của Bồ Đào Nha cũng được kỳ vọng sẽ ghi bàn ở kỳ World Cup thứ 5 liên tiếp và phá kỷ lục của của các huyền thoại Pele, Miroslav Klose và Uwe Seeler trước đó.

Lionel Messi

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 02

Tương tự Ronaldo, Messi cũng chờ đợi khoảnh khắc nâng cao cúp vàng ở kỳ World Cup mà như ngôi sao 35 tuổi nói là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng đội tuyển Argentina.

Cơ hội của Messi là rất lớn khi Argentina hiện là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ thành danh. Đội bóng xứ Tango đến Qatar với hành trang là chuỗi 35 trận liên tiếp bất bại và HLV Lionel Scalori tin tưởng mạnh mẽ rằng nếu bước vào chung kết với bất kỳ đối thủ nào thì Argentina cũng sẽ vô địch.

Kevin De Bruyne

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 03

3 năm qua, đội tuyển Bỉ thống trị BXH FIFA nhờ đội hình nhiều ngôi sao chất lượng, được xem là thế hệ vàng với đầu tàu là Kevin De Bruyne. Dù vậy, thành tích tốt nhất của Bỉ là xếp ở vị trí thứ 3 tại FIFA World Cup 2018. Còn lại, ở những giải đấu như World Cup 2014, Euro 2016 và giải đấu lớn gần nhất là Euro 2020, đội tuyển Bỉ đều phải dừng chân rất sớm.

De Bruyne sẽ được giao nhiệm vụ cuối cùng giúp Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ giành được 1 danh hiệu ở Qatar, đồng thời chứng minh mình là tiền vệ số 1 của bóng đá thế giới.

Karim Benzema

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 04

Benzema dường như không có duyên với cúp vàng thế giới khi anh không có tên trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Lần trở lại này của Quả bóng Vàng 2022 được kỳ vọng mang đến sức mạnh hơn ở hàng công tuyển Pháp, nhưng cũng càng áp lực hơn với cá nhân tiền đạo sinh năm 1997 bởi trọng trách giúp Les Bleus bảo vệ cúp vô địch.

Kylian Mbappe

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 05

Mbappe đã thể hiện phong độ xuất sắc, góp công rất lớn giúp tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở chung kết World Cup, nối gót Pele với pha lập công ấn định chiến thắng 4-2 trước Croatia.

Kể từ đó đến nay, ngôi sao của PSG đã tiến lên một đẳng cấp khác trong hai mùa giải qua và là một trong những ngôi sao nổi bật nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Neymar

nhung ngoi sao dang xem nhat world cup 2022 06

Neymar tiếp tục gánh trên vai niềm hy vọng đưa đội tuyển xứ Samba tìm lại ánh hào quang trên đỉnh thế giới. Neymar đã không đạt được đỉnh cao mà anh có thể mong đợi với PSG trong thời gian gần đây do ảnh hưởng chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 vẫn là trụ cột khó thay thế của Selecao và lối chơi đậm chất Samba của Neymar vẫn đáng để thưởng thức trong lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này.

lich thi dau world cup 2022 01

lich thi dau world cup 2022 02

Lịch thi đấu World Cup 2022.

Hoa Vũ (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nhung-ngoi-sao-dang-xem-nhat-world-cup-2022-a556114.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
640 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

1666 lượt xem