Tự giới thiệu về bản thân, cậu học trò viết một câu khiến cô giáo "đứng hình"

Làm bài với yêu cầu giới thiệu bản thân, cậu học trò chỉ viết một câu duy nhất khiến cô giáo phải "đứng hình".

Thế giới sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ thơ chưa bao giờ có giới hạn, đôi khi những suy nghĩ của chúng còn khiến người lớn phải bật cười, thậm chí ngạc nhiên vì sự phong phú trong suy nghĩ.

Với trí tưởng tượng phong phú, trẻ đã cho ra đời không ít tác phẩm bất hủ. Một số khiến người lớn cười ra nước mắt, chỉ biết lắc đầu trước sự ngây thơ, pha lẫn lầy lội của con trẻ.

Mới đây, dân mạng lại được phen cười nghiêng ngả khi đọc qua "bài văn" của một học sinh tiểu học.

tu gioi thieu ve ban than cau hoc tro viet mot cau khien co giao dung hinh dspl2

Câu văn của cậu học trò khiến cô giáo "đứng hình". 

Cụ thể, khi đề bài yêu cầu "Em hãy viết một đoạn văn ngắn giới thiệu bản thân mình", cậu bé chỉ viết đúng 1 dòng khiến cô giáo cũng phải ngã ngửa vì bất ngờ.

"Em đã kiệt sức rồi, nói khó nhưng đọc dễ!", nguyên văn phần trình bày của cậu bé tiểu học.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người được phen cười ngất trước bài làm văn "bá đạo" của cậu học trò.

Nhiều người để lại bình luận cho rằng, yêu cầu của đề làm văn này thuộc câu thứ 4, lẽ nào do đã hoàn thành 3 câu ở trên và đến câu thứ 4, cậu bé dường như đã kiệt sức, không thể tiếp tục bài văn.

Cô giáo khi chấm bài văn này chắc chắn không thể không bật cười trước sự lém lỉnh của học trò.

Trước đó, dân mạng cũng được phen cười ngất trước bài văn miên tả chi tiết ngoại hình của cô giáo.

Cụ thể, học sinh này không chỉ miêu tả chi tiết ngoại hình của cô giáo mà còn ghi nhớ cả chiều cao cân nặng, thậm chí cả màu tóc nhuộm "rất Tây".

"Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Nhung. Chúng em rất yêu quý cô, cô dạy dỗ chúng em nên người. Cô giáo em có làn da trắng mịn, mắt cô tròn đẹp như mắt biếc trông cô rất là xinh. Lớp chúng em yêu quý cô lắm, cô hiền dịu như người mẹ thứ hai của em.

Dáng người cô cao 1m58, nặng 47kg mái tóc cô ngắn ngang vai cô còn nhuộm một tí tẹo trông rất Tây. Cô giáo của em rất xinh nhưng cô lại chưa có người yêu, chúng em rất thương cô, mỗi khi cô cười cô để lộ ra chiếc răng khểnh xinh xắn", cụ thể bài văn gây bão dân mạng.

Đọc đến câu cuối, chắc hẳn giáo viên cũng ngã ngửa trước "ước mơ" của không ai ngờ tới của học sinh: "Em rất yêu quý cô và mong cô sớm có người yêu để lớp em còn ăn cỗ cô". Không biết đọc xong dòng này cô giáo có cảm động hay không còn cư dân mạng được phen cười bò.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-gioi-thieu-ve-ban-than-cau-hoc-tro-viet-mot-cau-khien-co-giao-dung-hinh-a520094.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
275 lượt xem

Video liên quan