Cô giáo Thái Lan "đốn tim" dân mạng với clip chào đón học sinh mỗi sáng

Nhiều người xem cho rằng sự sáng tạo của cô giáo Thái Lan này đã giúp các bé có thêm hứng khởi khi đến trường.

Vào tháng 7/2021, cô giáo người Thái Lan Pattrawan Laosombut đã đăng tải clip chào đón học sinh trước giờ vào lớp lên TikTok khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo đó, cô Laosombut đợi đứng ở cửa để đón từng học sinh đang xếp hàng vào lớp. Trên trường có treo một tấm poster in những biểu tượng, nếu học sinh muốn được cô chào bằng hình thức nào, chỉ cần cần đập tay vào biểu tượng đó và ngay lập tức cô sẽ thực hiện theo. 

Clip đã thu về hơn 13 triệu lượt xem và gần nửa triệu lượt yêu thích. Từ cuối năm 2020, cô giáo Laosombut đã bắt đầu đăng các đoạn clip có nội dung tương tự. Nhiều người xem cho rằng sự sáng tạo của cô giáo Thái Lan này đã giúp các bé có thêm hứng khởi khi đến trường.

Vào năm 2017, mạng xã hội cũng lan truyền một clip gây "sốt" không kém của Barry White Jr. ở trường Tiểu học Ashley Park, thành phố Charlotte, Bắc Carolia (Mỹ). Thầy giáo lớp 5 này đã được giới thiệu trên chương trình "Good Morning America" vì có màn bắt tay chào hỏi sáng tạo trước khi học sinh vào lớp

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thai-lan-don-tim-dan-mang-voi-clip-chao-don-hoc-sinh-moi-sang-a523241.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
1910 lượt xem

Video liên quan