Bị sàm sỡ trên tàu điện ngầm, cô gái thẳng tay trừng trị kẻ biến thái khiến dân mạng hả hê

Dù nạn nhân đã tấn công nghi phạm, song hành động của cô không gây tổn thương nghiêm trọng cho hắn nên không cần chịu phạt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái thẳng tay trừng trị gã "yêu râu xanh" đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc diễn ra trên một chuyến tàu điện ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo đó, cô gái trẻ liên tục mắng chửi gã đàn ông vừa sàm sỡ vòng 3 của mình: "Thích sờ lắm à? Còn muốn sờ nữa không?". Sau đó, cô liền vung tay tát tới tấp vào mặt kẻ biến thái suốt 3 phút.

Trước sự chứng kiến của toàn bộ hành khách trên tàu, gã đàn ông 32 tuổi chỉ đành ngồi im, đưa tay che mặt để bớt nhục nhã.

Khi đến trạm dừng chân, cô gái đã túm chặt gã "yêu râu xanh" và đề nghị nhân viên nhà ga giao tên này đến đồn cảnh sát địa phương.

Được biết, cơ quan chức năng tại thành phố Nam Kinh đã bắt giữ đối tượng trong vụ việc. Về hành động "thay trời hành đạo" của cô gái, do là nạn nhân của kẻ sàm sỡ và không gây tổn thương nghiêm trọng cho nghi phạm nên cô không cần chịu hình phạt.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-sam-so-tren-tau-dien-ngam-co-gai-thang-tay-trung-tri-ke-bien-thai-khien-dan-mang-ha-he-a525247.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
3756 lượt xem

Video liên quan