Hòn đá khổng lồ lăn từ núi xuống phá hỏng ngôi nhà, cụ bà thoát chết trong gang tấc

Hòn đá khổng lồ lăn từ trên núi xuống, xuyên thủng tường nhà rồi lao vào sân, rất may cụ bà đã kịp di chuyển khỏi nơi nguy hiểm.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra vào 7h32 ngày 29/8 vừa qua tại một ngôi nhà ở Yiliang, Vân Nam, Trung Quốc. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một cụ bà mặc áo xanh đang ngồi nghỉ trên ghế đá.

Đột nhiên, cụ bà ngước mặt nhìn lên nóc nhà rồi nhanh chóng đứng dây và rời khỏi đó. Chỉ vài giây sau, một hòn đá vô cùng lớn lăn từ trên núi xuống, xuyên qua tường nhà rồi lao xuống sân, dừng lại ngay trước chiếc ghế đã nơi cụ bà vừa ngồi.

Nguồn video: MXH/ Infonet

Trong đoạn video, mọi người còn có thể thấy rõ hình ảnh một chú mèo nhanh chân chạy đi khi tảng đá rơi xuống. Đợi khói bụi tan bớt, cụ bà lò dò đi ra nhìn hiện trường vụ việc. Lúc đó, một cụ ông người phủ đầy bụi bẩn đi từ trong căn nhà vừa bị phá hỏng ra sân.

Tảng đá khổng lồ khiến căn nhà bị hư hỏng nặng nhưng may mắn không có ai bị thương. Ông Chen – một người dân trong làng – cho biết tảng đá nặng khoảng 3 tấn. Sau khi được đăng tải, đoạn video thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, một số người bày tỏ nỗi lo ngại về việc xây nhà ven núi.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Rất may là cụ bà nghe được tiếng động và phản xạ nhanh. Nếu là các thanh niên đang mải mê xem điện thoại thì có khi không kịp chạy.

- Nhà ven núi rất nguy hiểm, không may đá lở hay mưa lớn, đất đá sạt xuống đúng lúc đang ngủ thì không biết chạy kiểu gì.

- May cụ ông trong nhà cũng không sao. Hai cụ mau mắn thoát tai nạn khủng khiếp. Chúc hai cụ bình an!

- Các cụ bảo chọn nhà lưng tựa núi cho vững chắc nhưng làm sao để tránh được họa đá lở đá lăn thì chỉ có dựa vào kinh nghiệm sống mà thôi.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-da-khong-lo-lan-tu-nui-xuong-pha-hong-ngoi-nha-cu-ba-thoat-chet-trong-gang-tac-a549969.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
1021 lượt xem

Video liên quan