Shipper leo 5 tiếng lên đỉnh núi Phú Sĩ để giao pizza, phí ship gây choáng váng

Đơn hàng tưởng sẽ bị hủy, không ngờ shipper lại kiên trì leo lên tận đỉnh núi và giao pizza tận tay khách hàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh chàng người Nhật có nickname Kazuchi kể lại câu chuyện người leo núi nhận được đồ ăn sau 5 tiếng đặt hàng với phí ship gây choáng. Theo đó, ngày 20/8, Kazuchi một mình leo lên núi Phú Sĩ để ngắm cảnh. Khi đang ở trên đỉnh núi, anh vô cùng ngạc nhiên khi nghe một người nói rằng muốn ăn pizza.

Ngay lập tức, một người cùng đoàn leo núi đã dùng ứng dụng chuyên dành cho những người hay đi dã ngoại ở Nhật Bản để đặt pizza. Mọi người đều hồi hộp chờ đợi vì không biết liệu có shipper nào nhận đơn hàng này hay không.

Tưởng rằng đơn hàng sẽ bị hủy vì địa điểm giao hàng không phù hợp, không ngờ shipper lại thực sự giao bánh lên tân núi Phú Sĩ, khiến cả khách đặt hàng và những người leo núi ở đó đều vô cùng bất ngờ.

shipper leo 5 tieng len dinh nui phu si de giao pizza phi ship gay choang vang

Shipper leo lên tận đỉnh núi Phú Sĩ để giao hàng cho khách.

Được biết, đơn hàng đặt vào buổi sáng nhưng mãi đến trưa mới được giao đến. Shipper đã kiên trì leo núi khoảng 5 tiếng để lên đến đỉnh và giao pizza tận tay người đặt hàng. Theo tiết lộ, chiếc pizza có giá 3.776 yen (khoảng 647.000 đồng) nhưng tiền ship lên đến 40.000 yen (hơn 6,8 triệu đồng).

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 305.000 lượt xem và hơn 40.000 lượt chia sẻ. Đa số mọi người đều dành lời khen cho shipper có tâm, không ngại khó để giao hàng cho khách.

Tuy chiếc bánh pizza có vẻ đã nguội và tiền ship quá “khủng” nhưng nhiều người công nhận khoản tiền này xứng đáng với công sức mà shipper đã bỏ ra. Bên cạnh khoản tiền ship, shipper cũng có cơ hội được trải nghiệm leo núi ngắm cảnh.

shipper leo 5 tieng len dinh nui phu si de giao pizza phi ship gay choang vang1

Người leo núi nhận được pizza sau khoảng 5 tiếng đặt hàng.

Dù vậy, có cư dân mạng lại cho rằng đây chỉ là chiến dịch truyền thông của hãng pizza kia vì bình thường chẳng khách nào kiên nhẫn đợi 5 tiếng để nhận pizza, cũng hiếm shipper nào có kỹ năng leo núi tốt như shipper nói trên.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-leo-5-tieng-len-dinh-nui-phu-si-de-giao-pizza-phi-ship-gay-choang-vang-a550094.htm

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5390 lượt xem

Video liên quan