Khoảnh khắc cha chở con trai cùng chiếc xe đạp cũ lên thành phố nhập học gây xúc động mạnh

Ngoài đồ đạc, sách vở hay tiền bạc, người cha vẫn cố gắng đèo thêm chiếc xe đạp để con có phương tiện di chuyển lúc học ở thành phố.

Thời gian gần đây, sinh viên đang nô nức nhập học sau khi đã biết điểm chuẩn các trường. Ngày đặt chân đến môi trường mới, nhiều bạn trẻ đã "tay xách nách mang" hàng đống đồ, nào là thức ăn quê, sách vở, quần áo, thậm chí là phương tiện đi lại.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đầy ấm áp về một người cha đèo con trên đường đi nhập học.

 

 
 

 

Theo đó, người cha chở con trai trên chiếc xe khá nhỏ và đã chật cứng đồ đạc thiết yếu. Đáng chú ý, vì để con có phương tiện đi lại khi đến trường, cha chấp nhận chở thêm cả chiếc xe đạp lên thành phố.

Có thể, người cha không dư giả về tiền bạc nhưng chắc chắn tình yêu thương mà ông dành cho còn chẳng gì có thể sánh bằng. Cuộc sống còn nhiều điều khó khăn nhưng cja vẫn cố gắng, nỗ lực hết sức trong khả năng bản thân để con đủ đầy trong thời gian sắp tới.

cha cho con cung chiec xe dap cu

Hiện đoạn clip cảm động cùng câu chuyện gia đình ấm áp vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều bạn sinh viên chắc hẳn cũng thấy bóng hình gia đình mình trong đó. Hành trang chỉ là những món đồ rất giản dị thôi nhưng gửi gắm vào đó là biết bao tình cảm, sự quan tâm lo lắng của cha mẹ.

Được biết, đoạn clip này đã xuất hiện trước đó trên mạng xã hội, tuy nhiên, thời gian gần đây, đoạn clip này tiếp tục được dân mạng chia sẻ lại, mang đến những cảm xúc ấm áp cho người dùng mạng xã hội.

Sau khi đăng tải, đoạn clip dù ngắn ngủi nhưng đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ cảm xúc của mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Mình tuy năm nay học năm thứ 3 rồi nhưng mỗi lần lên xe khách là cảm giác lạ lắm. Bố mẹ thì dậy sớm chuẩn bị, dặn mang đủ thứ, còn mình lên xe rồi mới dám khóc";

"Thương lắm, sau này dù có bao nhiêu tiền đi nữa, khoảnh khắc ấy sẽ chẳng bao giờ quay lại. Chỉ mong bố mẹ mạnh khỏe, bình an thôi";

"Cách đây 5,6 năm ba mình cũng từng đèo mình cùng chiếc xe đạp ra nhập học như thế, thời gian trôi qua thật nhanh".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-cha-cho-con-trai-cung-chiec-xe-dap-cu-len-thanh-pho-nhap-hoc-gay-xuc-dong-manh-a551921.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1328 lượt xem

Video liên quan