Bé trai 3 tuổi ngày nào đến lớp cũng khóc ầm ĩ, dân tình bật cười khi biết lý do

Cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười khi biết lý do bé trai khóc lóc ầm ĩ mỗi ngày đến trường mầm non.

Mới đây, cô giáo mầm non họ Mo chia sẻ câu chuyện của một học sinh lớp mình lên Weibo, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng vì quá đáng yêu và hài hước. Theo đó, cậu học sinh 3 tuổi ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc) sáng nào đến lớp cũng khóc lóc ầm ĩ. Tới lúc các bạn ra về, cậu bé cũng khóc.

Ban đầu, cô Mo cho rằng cậu bé chưa quen với môi trường và các bạn mới nên mới có thái độ như vậy nhưng sau một thời gian dài thích nghi, tình trạng vẫn không thay đổi. Sau khi tìm hiểu, cô Mo mới biết lý do “dở khóc dở cười” phía sau.

be trai 3 tuoi ngay nao den lop cung khoc am i dan tinh bat cuoi khi biet ly do

Bé trai ngày nào đến trường cũng khóc lóc ầm ĩ.

Hóa ra, trường mầm non tư thục này do gia đình cậu bé mở. Ông ngoại cậu bé đảm nhận chức hiệu trưởng, mẹ và dì làm hiệu phó, còn bà ngoại là bếp trưởng trong căng tin. Đáng chú ý, ngôi trường được xây dựng ngay trong khuôn viên nhà cậu bé.

Khi chính thức đi học vào năm 3 tuổi, bé trai được mẹ xếp vào một lớp trong trường. Tưởng điều này sẽ khiến cậu bé vui vì luôn được ở gần các thành viên trong gia đình nhưng thực tế lại trái ngược.

Có lẽ nhìn các bạn được về nhà sau khi tan học, còn mình phải ở lại trường nên cậu bé thấy chán nản và khó chịu, lúc nào cũng khóc lóc, nhăn nhó mỗi lần đến lớp. Hình ảnh bé trai đi dọc hành lang của trường khóc lóc khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười. Mẹ của cậu bé cũng phải bất lực vì tìm đủ mọi cách dỗ dành nhưng con vẫn không chịu nín.

Cảm thấy bé trai quá đáng yêu, cô Mo đã chụp ảnh và quay video rồi đăng lên mạng xã hội để các cha mẹ cùng xem. Không lâu sau khi chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng với nhiều bình luận hài hước:

- Trẻ con luôn thích môi trường mới, cứ quanh quẩn mãi một chỗ trong khi chúng bạn được về thì buồn là đúng rồi.

- Tôi thắc mắc không biết bố cậu bé làm gì? Có khi nào anh ấy cũng làm bảo vệ trường mầm non không?

- Cười chết mất thôi. Cháu không muốn đi nhà trẻ do nhà cháu làm chủ đâu nha.

- Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn của trường mầm non này nhé. Đến con cháu của chủ trường cũng ăn cơ mà.

- Nói là đi học, thực ra chỉ đi từ phòng này sang phòng khác.

- Tưởng được tan học về nhà mà hóa ra vẫn đang ở trường.

- Vừa thương vừa buồn cười, đúng là một đứa trẻ đáng yêu. Cuối tuần bố mẹ đừng cho con đi học nữa nhé, để con đi chơi cho thoải mái.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-ngay-nao-den-lop-cung-khoc-am-i-dan-tinh-bat-cuoi-khi-biet-ly-do-a552536.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
3749 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

5807 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

5575 lượt xem