Vẻ đẹp yêu kiều của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh mới

Nhan sắc và trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong livestream mới đây làm bùng nổ mạng xã hội và nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Mới đây, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh tham dự sự kiện livestream của một thương hiệu dòng sản phẩm dưỡng thể do cô nàng làm người đại diện phát ngôn. Vẻ đẹp lung linh cùng thần thái rạng rỡ của cô nàng cho thấy tâm trạng vô cùng tốt dù Triệu lệ Dĩnh đang rất bận rộn với dự án phim Dữ phượng hành. 

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi1

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi2

Nữ diễn viên thẳng tiến lên hotsearch Weibo và được ca ngợi ngày càng nhuận sắc sau hơn 20 năm cống hiến cho diễn xuất. Mỹ nhân họ Triệu diện chiếc váy dài màu tím nhạt có chất liệu xuyên thấu làm tăng độ quyến rũ cho cô nàng nhưng vẫn đảm bảo không gây phản cảm cho người đối diện. Điểm nhấn của trang phục là phần thắt lưng được thiết kế ôm sát cơ thể giúp tôn vòng eo con kiến vạn người mê của nữ diễn viên.

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi4

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi5

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi6

Nhan sắc và trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh làm bùng nổ mạng xã hội và nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Bên cạnh việc ca ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 20 năm đóng phim, công chúng còn dành lời khen cho tính cách thân thiện, ngọt ngào của nữ diễn viên trên sóng livestream. 

Ngay sau đó, phòng làm việc của nữ diễn viên cũng tung ra bộ ảnh hậu trường, và nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Phong cách trang điểm cũng giúp nữ diễn viên khoe hết được vẻ đẹp cùng thần thái của ngôi sao hạng A trong C-biz hiện nay. Luôn bị cư dân mạng đánh giá thấp mảng thời trang, nhưng lần này người đẹp đã có màn “phục thù” thành công.

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi7

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi8

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi9

ve dep yeu kieu cua trieu le dinh trong bo anh moi10

Tham gia Dữ phượng hành với vai trò giám chế kiêm diễn viên chính, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh được nhắc đến như một gương mặt tài sắc vẹn toàn của Cbiz. Song song với việc ghi hình Dữ phượng hành cùng Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh cũng nổi tiếng là diễn viên thường xuyên dành thời gian để quan tâm, giao lưu với người hâm mộ.

 

 

Triệu Lệ Dĩnh từng theo học ngành tiếp viên hàng không ở gần nhà do điều kiện kinh tế gia đình không mấy khá giả. Để giúp đỡ bố mẹ, mỹ nhân Hà Bắc từng phải làm nhân viên bán hàng và tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao trước khi gia nhập làng giải trí.

Mặc dù không theo học trường lớp nghệ thuật nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn chứng minh thực lực của mình qua nhiều bộ phim. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1987 được công chúng vinh danh là một trong số những "nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ Cbiz.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh, Video: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-yeu-kieu-cua-trieu-le-dinh-trong-bo-anh-moi-a550061.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
5849 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

2601 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

5879 lượt xem