HLV Park Hang-seo nghiêm khắc chỉ dạy tiền đạo "vượt cấp"

HLV Park Hang-seo đã dành đến 20 phút để chỉ dạy riêng cho tiền đạo trẻ Đình Duy, cầu thủ "vượt cấp" lên lên ĐT Việt Nam.

Sau một ngày vắng mắt để đi theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã quay lại nơi đóng quân của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Ấn Độ vào tối 27/9.

Trong đợt triệu tập lần này, ông Park trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và đương nhiên cũng đặc biệt sát sao, chỉ bảo họ.

hlv park hang seo nghiem khac chi day tien dao vuot cap 02

HLV Park Hang-seo huấn luyện riêng Đình Duy trong buổi tập ngày 24/9. Ảnh: Vietnamnet

Trong buổi tập ngày 24/9, tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy đã được HLV Park Hang-seo gọi ra tập riêng. Những hình ảnh ghi lại cho thấy ông thầy người Hàn Quốc liên tục nhắc nhở và truyền đạt tư duy chơi bóng, cũng như đích thân thị phạm một số động tác chuyền và di chuyển cho Đình Duy.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia dường như chưa thể hiểu rõ ý đồ của người thầy, khiến ông Park buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Buổi "gia sư riêng" giữa 2 thầy trò diễn ra khoảng 20 phút. Những cầu thủ trẻ khác như Khuất Văn Khang (2003, trái) và Nguyễn Thanh Nhân (2000, phải) liên tục phải ngoái nhìn lại màn dạy dỗ nghiêm khắc của ông Park với Đình Duy để rút kinh nghiệm.

hlv park hang seo nghiem khac chi day tien dao vuot cap 01

HLV Park Hang-seo liên tục nhắc nhỏ Đình Duy. Ảnh: Zingnews

Ở trận thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore hôm 21/9, Đình Duy cũng ra sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo trẻ của CLB SHB Đà Nẵng được xem là trường hợp "vượt cấp" khi trong quá khứ chưa từng khoác áo bất kỳ lứa U nào của đội tuyển.

Tại V-League năm này, Đình Duy đá chính trong mọi trận đấu cho SHB Đà Nẵng và có riêng cho mình 4 bàn thắng sau 15 trận. Đây là thành tích mà những Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn cũng không thể làm được ở mùa giải đầu tiên lên chơi chuyên nghiệp.

Cũng trong buổi tập của ĐT Việt Nam ngày 24/9, HLV Park Hang-seo cũng có những trao đổi riêng với Đỗ Hùng Dũng cũng như Quang Hải. Rất có thểm bộ đôi này sẽ đá chính trong trận đấu tới gặp Ấn Độ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9 trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nghiem-khac-chi-day-tien-dao-vuot-cap-a552130.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
2207 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1498 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

2967 lượt xem