Bà mẹ trẻ hút 19 triệu lượt xem sau khi đăng tải hình ảnh cơ thể sau khi sinh nở

Cô gái quyết định chia sẻ hình ảnh của mình sau một thời gian đấu tranh để chấp nhận và yêu thương cơ thể của mình như trước khi có con.

Sinh con và trở thành mẹ là một trong những điều kỳ diệu tuyệt nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Tuy nhiên, cái giá mà chị em phải đánh đổi cho điều này lại là xuống cấp vóc dáng, sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình.

Mới đây, một bà mẹ tên Danisha Lestaevel đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ những trải nghiệm sau sinh một cách chân thật. Những hình ảnh cô đã thu hút hơn 19 triệu lượt xem trên TikTok và góp phần lan tỏa thông điệp bình thường hóa cơ thể người phụ nữ sau sinh.

"Nếu bạn đang cảm thấy sợ hãi cơ thể của chính mình, hãy nhớ tới thiên thần bé nhỏ bạn vừa tạo ra, bạn sẽ thấy trái tim được xoa dịu", Danisha nói.

co gai chia se co the gay soc sau sinh 1

Danisha cho biết, lần đầu tiên cô quyết định chia sẻ hình ảnh của mình sau một thời gian đấu tranh để chấp nhận và yêu thương cơ thể của mình như trước khi có con. "Tôi rơi vào tình trạng trầm cảm sau khi sinh con, tôi cảm thấy đơn độc. Tôi chưa từng gặp ai có thân hình tương tự và không nghĩ da bị nhão và rạn nhiều như tôi là chuyện bình thường", cô tâm sự.

co gai chia se co the gay soc sau sinh 2

Ngay sau khi con chào đời, khi nhìn vào lớp da biến dạng cô đã vô cùng sốc, sợ hãi và không dám chấp nhận đó là cơ thể mình. Mọi việc càng trở nên trầm trọng hơn hơn khi trên mạng tràn ngập thông tin về cách mà các bà mẹ trẻ đã sinh con và hồi phục ngoại hình như thời son rỗi một cách nhanh chóng.

"Tôi cảm giác như thể cơ của tôi hoàn toàn xa lạ. Nó không phải của tôi. Với những bà mẹ mới sinh con, cơ thể họ đã trải qua thay đổi lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Họ sợ phải nghe những nhận xét tiêu cực từ những người xung quanh nên có xu hướng không dám để lộ cơ thể thực sự của mình sau sinh", Danisha tiết lộ.

co gai chia se co the gay soc sau sinh 3

Dù vây, bà mẹ trẻ vẫn muốn trân trong và yêu thương cơ thể mình dù nó nhăn nheo, xồ xề, chảy xệ và đầy vết rạn. "Ban đầu, tôi vô cùng khó khăn để cho cả thế giới thấy cơ thể sau sinh của mình do sợ người khác nghĩ g. Tuy nhiên, khi tôi đăng bài, tôi bắt đầu nhận được những phản hồi tích cực khiến tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành tiếng nói cho phụ nữ và phơi bày hiện thực cơ thể sau sinh có thể trông như thế nào và điều đó hoàn toàn bình thường", Danisha tự hào nói.

co gai chia se co the gay soc sau sinh 4

Danisha mong muốn những cô gái đã, đang hoặc chuẩn bị có con trong tương lai hiểu rằng, không phải tất cả các cơ thể đều giống nhau. Để đón nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc, hãy cho phép mình chấp nhận sự không hoàn hảo của cơ thể.

co gai chia se co the gay soc sau sinh 5

Mang thai và sinh nở là một sự hy sinh và một món quà. Cô cho rằng mọi người nên tôn vinh điều đó và khen ngợi những người phụ nữ vì tất cả những điều tuyệt vời mà họ đã làm.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-tre-hut-19-trieu-luot-xem-sau-khi-dang-tai-hinh-anh-co-the-sau-khi-sinh-no-a552370.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
4172 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1782 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

2509 lượt xem