Nhan sắc của "cô bé đẹp nhất thế giới" sau 16 năm nổi tiếng, giờ ra sao?

Thylane Blondeau sinh năm 2001 tại Pháp. Người ta biết đến cô với biệt danh "bé gái đẹp nhất thế giới".

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 4

Người mẫu Pháp Thylane Blondeau (tên đầy đủ là Thylane Léna-Rose Blondeau) được chú ý khi sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Jean Paul Gaultier lúc mới 4 tuổi. Hai năm sau, Blondeau được mệnh danh là “cô bé đẹp nhất thế giới” với hình ảnh lan truyền khắp Internet.

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 5

Cô gái 20 tuổi hiện tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu và từng tham gia nhiều chiến dịch xa xỉ cho các thương hiệu như L'Oreal, Dolce & Gabbana, theo SCMP. 

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 3

Nàng mẫu đầu quân cho Dolce & Gabbana và xuất hiện trong chiến dịch năm 2017 cùng với Zendaya, Presley Gerber, Lucky Blue Smith. Blondeau thu hút sự chú ý khi ngồi hàng ghế đầu tại buổi trình diễn năm 2017 của Michael Kors với vẻ ngoài trưởng thành.

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 2

Blondeau là cô gái đa tài. Cô diễn xuất trong bộ phim đầu tay Belle & Sebastian: The Adventure Continues (2015) và ra mắt dòng thời trang riêng, Heaven May, vào năm 2018. Nữ người mẫu cũng góp mặt trong 2 bộ phim sắp tới, Helvellyn Edge và The Loneliest Boy in the World dự kiến ​​phát hành trong năm nay, theo IMDB.

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 1

Blondeau cũng là ngôi sao mạng xã hội với hơn 5 triệu người theo dõi với lượng fan trung thành tự gọi mình là “Thylaners”.

nhan sac cua co be dep nhat the gioi sau 16 nam noi tieng gio ra sao 6

Cô thường xuyên tham dự các sự kiện gặp gỡ người hâm mộ và gửi lời cảm ơn họ trên trang cá nhân, theo Wales Online. “Tôi còn trẻ và cố gắng làm mọi thứ tốt đẹp cho ‘Thylaners’. Tôi trò chuyện với họ mọi lúc và mẹ thường giúp tôi trả lời tin nhắn”, cô từng tiết lộ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-co-be-dep-nhat-the-gioi-sau-16-nam-noi-tieng-gio-ra-sao-a551350.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
1392 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1907 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

3212 lượt xem