Diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới mưu sinh, cát-xê 5-7 triệu đồng mỗi show

Sau thời gian thất nghiệp, nam diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới ở miền Tây, được trả 5-7 triệu đồng mỗi show. Hiện ông ngừng dùng điện thoại vì không muốn bị ảnh hưởng từ mạng xã hội sau ồn ào đời tư.

Thời gian gần đây, hoàn cảnh và đời sống của diễn viên Thương Tín nhận về đông đảo sự quan tâm từ khán giả thông qua những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, kèm với thông tin cho rằng nam nghệ sĩ sức khỏe không ổn định, thường xuyên đau ốm và phải đi hát đám cưới để mưu sinh. 

VnExpress thông tin, sau thời gian thất nghiệp, Thương Tín đi hát đám cưới ở miền Tây, được trả 5-7 triệu đồng mỗi show. 

dien vien thuong tin di hat dam cuoi muu sinh cat xe 5 7 trieu dong moi show

Diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới ở Kiên Giang ngày 21/8. Ảnh: Tô Hiếu. 

Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ Thương Tín - cho biết cuối tuần qua đưa ông đi hát đám cưới ở Hà Tiên, Kiên Giang, hai show vào ngày 20-21/8. Tại sự kiện, nghệ sĩ trình bày một số nhạc phẩm bolero như Hoa trinh nữ (Trần Thiện Thanh)... Thương Tín vốn có khiếu ca hát từ trẻ nhưng sau đó lại theo đuổi đam mê điện ảnh.

Tô Hiếu nói: "Ban đầu, khi nghe tôi giới thiệu, các chủ tiệc ngại ngần vì trước giờ chỉ biết Thương Tín qua phim ảnh, không rõ khả năng ca hát đến đâu. Khi anh ấy hát xong, họ đều khen, thậm chí thưởng thêm".

Nhạc sĩ cho biết hiện Thương Tín ngừng dùng điện thoại vì không muốn bị ảnh hưởng từ mạng xã hội sau ồn ào đời tư. Ông cũng tránh tiếp xúc người quen vì sợ cuộc sống xáo trộn.

Hai năm qua, Thương Tín không có phim đóng. Thấy ông nản, bạn bè khuyên nên chuyển hướng biểu diễn ở các sự kiện nhỏ. Diễn viên phát âm ngọng, khó đọc thoại khi đóng phim nhưng ca hát vẫn khá rõ lời. Nhạc sĩ Tô Hiếu nói: "Nghe tôi phân tích, Thương Tín dần lấy lại động lực làm nghề, tâm trạng tốt hơn trước".

Trước những bình luận tiêu cực như "Thương Tín hết thời, phải hát đám cưới mưu sinh", Tô Hiếu phản hồi: "Anh Tín lớn tuổi, bị đột quỵ mà! Nếu không bị đột quỵ, anh ấy vẫn có thể đi đóng phim chứ. Con người có lúc thăng lúc trầm, bạn hôm nay tốt đẹp nhưng chắc gì ngày mai vẫn vậy? Chính tôi hôm nay đang rất ổn định nhưng luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đó là tình người, tình nghệ sĩ. Bạn nhìn một người đi đến bước đường cùng, không dang tay giúp họ lại còn chê trách để nhận lại điều gì?".

dien vien thuong tin di hat dam cuoi muu sinh cat xe 5 7 trieu dong moi show2

Nhạc sĩ Tô Hiếu. 

Sắp tới, nhạc sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc riêng cho diễn viên Thương Tín cùng một số ca sĩ khách mời tại TP. HCM. Anh dự định dùng toàn bộ doanh thu đêm nhạc này hỗ trợ các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng TP. HCM.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín (sinh năm 1956), quê ở Phan Rang, Ninh Thuận. Khởi đầu sự nghiệp với cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

Ông từng tham gia hơn 200 bộ phim lớn nhỏ, nổi tiếng với các phim Ván bài lật ngửa, SBC, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng... Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. 

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ. 

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/dien-vien-thuong-tin-di-hat-dam-cuoi-muu-sinh-cat-xe-5-7-trieu-dong-moi-show-a548887.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1679 lượt xem

Video liên quan