Hot Tiktoker "trứng rán" Trần Thanh Tâm bất ngờ nhận vai trò mới trên VTV

Hình ảnh hot Tiktoker Trần Tranh Tâm xuất hiện với vai trò MC trên VTV đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Nổi tiếng từ các video trên TikTok, Trần Thanh Tâm đã nhanh chóng trở thành một gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam. Theo đó, cô nàng đã thử sức ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, bao gồm đi thi hoa hậu, đóng phim hay làm mẫu ảnh. Dù vậy, Trần Thanh Tâm vân chưa đủ sức chinh phục khán giả và đến nay chủ yếu vẫn chỉ được nhớ đến với vai trò hot Tiktoker.

Mới đây, Trần Thanh Tâm tiếp tục đảm nhận một vài trò mới trên VTV khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân, hot girl "trứng rán" chia sẻ: "Tâm xin cảm ơn Đài truyền hình VTV và THVL đã cho Tâm thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới. Tâm sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng những ai đang yêu quý và dõi theo Tâm suốt thời gian qua".

hot tiktoker tran thanh tam

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm làm MC trên kênh VTV8. 

 Theo đ ó, Trần Thanh Tâm đã trở thành MC chương trình "Phong cách và cuộc sống" trên kênh VTV8. Đây là chương trình cập nhật những tin tức mới về thời trang, làm đẹp và nhiều điều thú vị trong tuần. Trong thời lượng 30 phút chương trình, Trần Thanh Tâm chủ yếu dẫn những phần đầu trước các bản tin.

Tuy xuất hiện không nhiều và lần đầu nhận vai trò MC nhưng phần thể hiện của Thanh Tâm được đánh giá là khá ổn. Hot Tiktoker mắc một vài thiết sót như dẫn còn vấp, giọng đọc hơi nhanh và phát âm bụng là chủ yếu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn được đánh giá là đã làm "tròn vai" và có sự cố gắng, không ngại chinh phục những thử thách mới.

Minh Hạnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/hot-tiktoker-trung-ran-tran-thanh-tam-bat-ngo-nhan-vai-tro-moi-tren-vtv-a548912.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3181 lượt xem

Video liên quan