Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 phản hồi về clip liên quan đến bóng cười

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy xác nhận người trong clip là cô nhưng cô khẳng định không sử dụng bóng cười.

Tối ngày 31/7, đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của Top 30 thí sinh.

tan hoa hau the thao noi gi ve clip hit bong cuoi dspl

Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy.

Sau khi trải qua các vòng thi: trình diễn trang phục thể thao, dạ hội, ứng xử; những danh hiệu cao nhất của cuộc thi chính thức lộ diện, ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 thuộc về Đoàn Thu Thuỷ (SBD 168). Người đẹp cao 1,72 m, số đo 3 vòng 83-63-94 cm, sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng hình thể săn chắc.

Danh hiệu á hậu 2 thuộc về thí sinh Chu Thị Ánh, á hậu 1 là Lê Phương Thảo.

Ngay sau khoảnh khắc đăng quang, top 3 đã có cuộc giao lưu ngắn với báo chí để chia sẻ và giải đáp các thông tin liên quan đến bản thân.

Đáng chú ý, tại cuộc gặp gỡ báo chí, một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đó là mạng xã hội đang xôn xao clip hit bóng cười trong bar và nhân vật trong clip chính là tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy.

Trả lời báo chí, người đẹp Phú Thọ nói rằng đây là câu hỏi mà cô mong muốn có cơ hội để được trả lời. Hoa hậu Đoàn Thu Thủy xác nhận người trong clip là cô tuy nhiên cô không sử dụng bóng cười.

Học trò siêu mẫu Minh Tú xác nhận người trong clip là cô nhưng cô khẳng định không sử dụng bóng cười. Tuy nhiên đây sẽ là bài học lớn với bản thân cô.

“Đối với tôi, khi nhận được thông tin về clip đó, tôi khá bất ngờ và sốc. Đó là bài học rất lớn đối với tôi.

Nhưng ở cương vị của một công dân, tôi cam kết nếu đã làm việc gì trái pháp luật tôi sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm. Với cương vị là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến lối sống lành mạnh, tôi cam kết nếu tôi đã đang và sẽ làm gì sai tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Là một người con, một chị gái trong gia đình, tôi chỉ muốn nói một nửa sự thật không phải là sự thật. Em trai tôi đang tuổi mới lớn, đôi khi cách nói chuyện không được rõ ràng, cũng hay khiến bố mẹ trong nhà suy nghĩ sai hoặc không đúng về những vấn đề nhỏ nhặt…”, tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy trả lời.

Bạch Hiền (t/h)

https://www.doisongphapluat.com/hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-phan-hoi-ve-clip-lien-quan-den-bong-cuoi-a546328.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4958 lượt xem

Video liên quan