Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Trịnh Sảng khởi kiện công ty bôi nhọ danh dự mình

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Trịnh Sảng khởi kiện công ty bôi nhọ danh dự mình

Theo 163, Trịnh Sảng hiện sống tại Mỹ chưa trở về Trung Quốc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn kiện một công ty truyền thông ra tòa với lý do thực hiện chiêu trò hạ bệ cô, nhằm thu lợi bất chính. Phiên tòa sẽ diễn ra vào 14h ngày 16/8, tại tòa án nhân dân khu Sùng Minh, thành phố Thượng Hải.

Phía Trịnh Sảng khẳng định khi vụ việc của cô vẫn còn đang được điều tra, chưa có kết luận chính thức, công ty truyền thông Thưởng Dịch Văn Hóa đã định cho cô nhiều tội danh, cấm cô phát ngôn, xúc phạm nhân phẩm của nữ diễn viên.

Từ đó, Trịnh Sảng bị tấn công trên mạng xã hội trong thời gian dài. Công ty thu lợi từ việc tương tác tăng cao. Thậm chí, công ty này còn khai thác thông tin riêng tư về các con của cô.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 trinh sang khoi kien cong ty boi nho danh du minh1

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Trịnh Sảng. 

Sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng sang Mỹ để giành quyền nuôi con với chồng cũ Trương Hằng, nhưng thua kiện. Hiện tại, nữ diễn viên đang học cách chăm sóc con nhỏ. Thỉnh thoảng, cô đăng hình ảnh về cuộc sống mới. Tài khoản Weibo của cô đã bị xóa sau vụ scandal.

Theo người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng, ăn ngon, ngủ yên và có khoảng thời gian thoải mái bên hai con là mong muốn lớn nhất của cô hiện tại. Trịnh Sảng nói cảm thấy bớt áp lực khi rời showbiz, sống ở nơi đất khách có ít người nhận ra cô.

Á hậu Hong Kong (Trung Quốc) có bạn trai mới sau scandal cướp chồng

Hoàng Tâm Dĩnh - á hậu Hong Kong 2012 - hiện có bạn trai mới, sau ba năm dính scandal thân mật với chồng diva Trịnh Tú Văn trên xe hơi.

Theo Sinchew, Hoàng Tâm Dĩnh đang hẹn hò tay trống Lê Vạn Hoành của RubberBand. Vạn Hoành gần đây chuyển đến nhà của Tâm Dĩnh để cùng nhau tận hưởng đời sống lứa đôi. Khi bạn gái vắng nhà, Vạn Hoành dắt cả hai con chó đi dạo.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 trinh sang khoi kien cong ty boi nho danh du minh2

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh.

Hôm đầu tuần, khi bị các tay săn ảnh phát hiện cảnh hẹn hò, Hoàng Tâm Dĩnh tỏ ra mất bình tĩnh, trong khi Vạn Hoành che cho bạn gái rồi dùng điện thoại, chụp ngược lại cánh paparazzi. Khi phóng viên tiếp cận, hỏi họ về chuyện kết hôn, Tâm Dĩnh trả lời rằng cô sẽ tập trung vào sự nghiệp trước. Cô xác nhận hợp đồng với TVB đã kết thúc, do đó cô dự định tận hưởng cuộc sống tự do một thời gian.

Vạn Hoành và Hoàng Tâm Dĩnh gặp nhau vào đầu năm 2016. Thời điểm này, Lê Vạn Hoành có bạn gái, thậm chí cả hai đã đính hôn, đi chụp ảnh cưới... Lê từng chia sẻ, anh dự định kết hôn vào năm 2019. Tuy nhiên, sau đó anh và người yêu chia tay. Mối quan hệ của anh và Hoàng Tâm Dĩnh bắt đầu từ đó.

"Kiều Phong" Hồ Quân quảng cáo cho sản phẩm tài chính lừa đảo

Vào chiều ngày 29/7, có cư dân mạng liên tiếng tố cáo sản phẩm tài chính "Ngộ Không" của tập đoàn tài chính 9F, do Hồ Quân làm người đại diện, đã lừa đảo mình cùng với 340.000 nạn nhân khác, tổng số tiền lừa đảo lên tới 39 tỷ Nhân dân tệ (gần 135 ngàn tỷ đồng).

Theo như báo cáo, công ty liên kết của sản phẩm tài chính mang tên Ngộ Không được thành lập vào năm 2006, sự việc lừa đảo cũng bị tố cáo khoảng 2 năm nay, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa đưa ra được phương án xử lý hay bồi thường cho các nạn nhân.

Cư dân mạng đã vào tài khoản Weibo của Hồ Quân để đòi công bằng, yêu cầu Hồ Quân phải đưa ra lời giải thích cho họ, bởi anh là gương mặt đại diện của sản phẩm tài chính này. Bên cạnh việc lên án Hồ Quân, các nạn nhân còn yêu cầu Nhà hát nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh thu hồi tư cách diễn viên hạng nhất của Hồ Quân, đồng thời yêu cầu các cơ quan có liên quan xử phạt Hồ Quân.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 trinh sang khoi kien cong ty boi nho danh du minh3

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Hồ Quân bị chỉ trích sau khi sản phẩm tài chính anh quảng bá dính scandal lừa đảo gần 135 ngàn tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng ngôi sao khi nhận đại diện sản phẩm cần phải tìm hiểu kỹ càng và chịu trách nhiệm rủi ro, vì không ít người tin tưởng vào uy tín của các ngôi sao nên mới đầu tư vào sản phẩm.

Bên cạnh đó, cũng có những người bênh vực Hồ Quân và cho biết anh đã ngừng hợp đồng với Ngộ Không từ năm 2019, đồng thời sản phẩm tài chính cũng có rủi ro cao và khó kiểm chứng được mức độ uy tín hơn các sản phẩm tiêu dùng thông thường khác.

Đáng chú ý, cư dân mạng tìm hiểu lại và nhận ra rằng cơ quan ngôn luận chính thống CCTV cũng từng quảng cáo cho sản phẩm tài chính này, tuy nhiên sau khi ồn ào xảy ra đã xóa các bài đăng cũ. Theo đó, nhiều người cho rằng nếu muốn tìm người để chịu trách nhiệm thì trước hết phải là CCTV thay vì một diễn viên như Hồ Quân.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-8-2022-trinh-sang-khoi-kien-cong-ty-boi-nho-danh-du-minh-a546334.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
648 lượt xem

Video liên quan