Nhân viên tử vong khi tháo dỡ sân khấu show nhạc của Psy

Một nhân viên 27 tuổi thiệt mạng khi tháo dỡ đèn sân khấu phục vụ đêm nhạc của Psy. công ty quản lý P Nation của rapper Psy lên tiếng xin lỗi.

Theo Naver ngày 31/7, chàng trai người Mông Cổ được thuê làm việc ở Sân vận động Gangneung - nơi diễn ra concert Summer Swag 2022 tối 30/7. Anh rơi từ độ cao 20 m khi đang dỡ một tháp đèn, nạn nhân được sở cứu hỏa đưa đến bệnh viện gần đó trong tình trạng ngừng tim, không qua khỏi. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc, bước đầu phán đoán nhân viên trượt chân ngã xuống.

nhan vien tu vong khi thao do san khau show nhac cua psy 01

Một công nhân gặp tai nạn qua đời khi tháo dỡ sân khấu của PSY. Ảnh: saostar.vn

"Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo, một nhân viên được thuê ở ngoài không may đã qua đời tại khu liên hiệp thể thao Gangneung, tỉnh Gangwon. Nạn nhân là một người đàn ông 20 tuổi, được nhà thầu A thuê để dựng sân khấu. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới nạn nhân", công ty của Psy thông báo sự cố đáng tiếc.

Bên cạnh đó, công ty bày tỏ sự trân trọng tới công sức của nhân viên hậu trường và hứa cố gắng lo hậu sự cho người quá cố. P Nation họp bàn để đưa ra các biện pháp ngăn chặn sự việc tái diễn.

Thời gian gần đây, các buổi biểu diễn thuộc chuỗi concert Psy The Water Show 2022 của rapper Psy liên tục gặp sự cố và nhận sự chỉ trích của khán giả. Psy 45 tuổi, nổi tiếng toàn cầu từ năm 2012 với MV Gangnam Style

nhan vien tu vong khi thao do san khau show nhac cua psy 03

Psy ở concert "Summer Swag 2022". Ảnh: vnexpress.net

Hồi tháng 6, nam ca sĩ phải hủy buổi biểu diễn sau khi vấp phải những lời chỉ trích vì lãng phí nước. Chuỗi concert của nam rapper vấp phải phản ứng dữ dội vì mỗi buổi biểu diễn sử dụng khoảng 300 khối nước. Trên chương trình trò chuyện Radio Star của đài MBC, Psy tiết lộ tất cả nước trong sự kiện có thể uống được. Tranh cãi nổi lên vì Hàn Quốc trải qua đợt hạn hán nghiêm trọng trên toàn quốc kể từ mùa xuân. Hàn Quốc đang thiếu nước cho nông nghiệp và công nghiệp.

Tai nạn ở sân khấu đêm nhạc của Psy xảy ra ngay sau vụ màn hình khổng lồ rơi trúng vũ công ở liveshow của nhóm Mirror tại Hong Kong, dấy lên nhiều lo ngại trong giới yêu nhạc.

Thu Trang (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nhan-vien-tu-vong-khi-thao-do-san-khau-show-nhac-cua-psy-a546369.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5356 lượt xem

Video liên quan