Triệu Vy lần đầu tái xuất sau 1 năm bị cấm sóng

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện với phong cách trẻ trung, tâm trạng thoải mái tại sân bay Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên diễn viên Hoàn Châu cách cách lộ diện sau một năm sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngày 2/8, Sohu đưa tin Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nữ diễn viên có phong cách trẻ trung, tâm trạng thoải mái. Đây là lần đầu Triệu Vy xuất hiện công khai, sau một năm sự nghiệp sụp đổ.

trieu vy lan dau tai xuat sau 1 nam bi cam song1

trieu vy lan dau tai xuat sau 1 nam bi cam song2

Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh hôm 2/8. 

Những người hâm mộ của Triệu Vy bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại thần tượng sau thời gian dài. Theo giới thạo tin showbiz, Triệu Vy không còn cơ hội trở lại giới giải trí vì đã bị ngầm cấm sóng. Tuy nhiên, cô vẫn đứng sau đầu tư nhiều dự án điện ảnh.

Triệu Vy là trường hợp bị cấm hoạt động nghệ thuật khá đặc biệt trong giới giải trí Hoa ngữ. Tên của cô bị xóa bỏ khỏi các giải thưởng và tác phẩm truyền hình, điện ảnh song nàng Tiểu Yến Tử không bị công khai lỗi lầm. Cơ quan chức năng chưa từng đưa ra một văn bản chính thức hay bất kỳ bình luận nào về sự việc. 

Tài khoản mạng xã hội cá nhân và đại diện phòng làm việc của Triệu Vy cũng không bị xóa, nhưng không có thêm các hoạt động. Lần gần nhất Triệu Vy xuất hiện trên mạng xã hội là ngày 11/6, trong bài đăng hiếm hoi này, nữ minh tinh 46 tuổi chia sẻ về sự ra đi của cha mình.

trieu vy lan dau tai xuat sau 1 nam bi cam song3

Triệu Vy. 

Nhằm gián tiếp thông báo tình hình đến công chúng, Triệu Vy được cho là mượn những dòng tâm sự với cha. Cô ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí. Được biết, Triệu Vy đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Trong cuộc sống, cô đã dần lấy lại được thăng bằng.

Trang trại rượu vang ở Pháp vẫn được cô âm thầm điều hành rồi làm từ thiện. Do không xuất hiện trước truyền thông, vợ chồng nữ diễn viên chuyển cổ phần cho Hoàng Minh Chính - 21 tuổi, được cho là con trai riêng của chồng Triệu Vy - làm đại diện trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, năm 2021 là một năm chấn động và ồn ào với tin Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi giới giải trí Hoa ngữ.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo

https://www.doisongphapluat.com/trieu-vy-lan-dau-tai-xuat-sau-1-nam-bi-cam-song-a546485.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4062 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

3295 lượt xem