Irene gây tranh cãi về việc lạm dụng quyền lực

Việc Irene để nhân viên đẩy hành lý khi đi du lịch chung đang gây tranh cãi. Nữ ca sĩ từng bị chỉ trích vì mắng chửi biên tập viên thời trang.

Ngày 1/8, tờ Top Star News đưa tin Irene - thành viên nhóm nhạc Red Velvet tiếp tục gây tranh cãi về việc lạm dụng quyền lực. Bài viết có tiêu đề: "Irene, một tranh cãi khác về lạm dụng quyền lực? Tất cả hành lý được kéo bởi nhân viên". Theo Top Star News, một bài viết với tiêu đề: "Trạng thái gần đây của Irene trong kỳ nghỉ với nhân viên thân thiết" đã được đăng trên cộng đồng trực tuyến.

irene gay tranh cai ve viec lam dung quyen luc 01

Hình ảnh gây tranh cãi của Irene khi để nhân viên đẩy hành lý. Ảnh: vietgiaitri.com

Tác giả bài viết bày tỏ: "Irene gần đây đi nghỉ cùng các nhân viên thân thiết. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ thể hiện khía cạnh thoải mái, gương mặt mộc thông qua một chương trình giải trí sắp ra mắt. Trong bức ảnh được chụp tại sân bay ở Bali, nhân viên đang đẩy một chiếc vali với đầy hành lý trong khi Irene chỉ đeo chiếc túi nhỏ".

Top Star News cho biết bài viết trên lập tức gây tranh cãi. Khán giả nhắc lại vụ tranh cãi trong quá khứ của thành viên nhóm Red Velvet. Họ tiếp tục chỉ trích Irene và cho rằng nữ ca sĩ không hề thay đổi bất chấp việc công chúng từng "ném đá" cô.

"Đây là lý do hình ảnh quan trọng. Bức ảnh này có đúng sự thật hay không, cũng không thể phủ nhận việc cô ấy từng lạm dụng quyền lực và điều đó sẽ tác động đến đánh giá của mọi người về cô ấy", "Hình ảnh của Irene đã gắn liền với với việc lạm dụng rồi. Bất kể cô ấy làm gì, mọi người sẽ đánh giá vì quá khứ của cô ấy. Bạn gặt hái những gì mình gieo", "Tôi không thấy sự khác biệt giữa những kẻ bắt nạt học đường và lạm dụng quyền lực như cô ấy", khán giả chỉ trích Irene.

Tuy nhiên, giữa những lời chỉ trích, một số người bênh vực thần tượng. Tờ TenAsia cũng đứng về phía nữ ca sĩ. Phương tiện truyền thông Hàn Quốc viết: "Việc kéo hành lý ở sân bay có phải một sự ô nhục không? Chẳng phải một nhân viên cũng đang lạm quyền với đồng nghiệp sao. Việc Irene bảo nhân viên đẩy hết hành lý không đáng tranh cãi".

Irene (sinh năm 1991) là thành viên trong nhóm nhạc Red Velvet. Trước đó, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm bàn luận bởi scandal liên quan đến thái độ làm việc của mình. Theo stylist kiêm biên tập viên thời trang có tiếng Kang Kook Hwa, nữ nghệ sĩ sinh năm 1991 đã buông lời cay nghiệt và nhục mạ cô. Thậm chí, Kang Kook Hwa còn tiết lộ bị xúc phạm đến 20 phút từ trưởng nhóm Red Velvet.

irene gay tranh cai ve viec lam dung quyen luc 02

Irene (tên thật: Bae Joo Hyun). Ảnh: tinnhac.com

Phía Irene đã thừa nhận lỗi lầm và đăng tải tâm thư xin lỗi cũng như thể hiện sự hối hận. Cô hứa hẹn sẽ thận trọng hơn, không lặp lại sự việc tương tự. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đưa ra thông báo chính thức xoay quanh bê bối trên. Sau đó, Irene tạm dừng hoạt động suốt thời gian dài. Kể từ đó, cô vẫn bị công chúng chỉ trích về thái độ.

Thu Trang (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/irene-gay-tranh-cai-ve-viec-lam-dung-quyen-luc-a546505.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
635 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

3941 lượt xem