“Nhất Niệm Quan Sơn” chính thức khởi động - đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng của Lưu Thi Thi

Sau hai lần thất bại liên tiếp với “Tôi thân yêu” và “Lưu Kim tuế nguyệt”. Mới đây, Lưu Thi Thi quyết định tái xuất với dự án phim cổ trang.

Mới đây ngày 20 tháng 7, 163 đưa tin dự án phim truyền hình mới nhất có tựa đề Nhất Niệm Quan Sơn đã chính thức được khởi động, đồng thời phát hành poster công bố chính thức và dàn cast của bộ phim. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 2 năm vắng bóng.

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 1

Poster chính thức của Nhất Niệm Quan Sơn (Ảnh: Weibo)

Với sự trở lại lần này, Lưu Thi Thi có cơ hội trở thành người tình màn ảnh của đàn em kém cô ba tuổi  là nam diễn viên – ca sĩ Lưu Vũ Ninh. Theo 163, Nhất niệm Quan Sơn lấy đề tài cổ trang lấy đề tài cổ trang làm cơ sở và không dựa trên bất kì nguyên mẫu nào Từng bước từng bước xây dựng nên nhân vật và các tình tiết trong một thế giới quan hoàn toàn mới. Chi tiết nội dung tác phẩm vẫn còn là một ẩn số chưa được nhà sản xuất công bố. Bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 8.

29230072512291329712040687893609442236125229n

Lưu Thi Thi  cùng đàn em kém mình 3 tuổi Lưu Vũ Ninh trở thành 2 diễn viên chính của Nhất Niệm Quan Sơn  (Ảnh:Weibo)

Ngoài hai diễn viên chính là cặp đôi Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh, Nhất Niệm Quan Sơn còn sở hữu dàn diễn viên phụ hùng hậu như Hoàng Mộng oánh, Trần Hựu Duy, Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Thường Hoa Sâm, Vương Diễm, Trương Lũy, Lý Hoan, Trương Phàm,... Đặc biệt, dự án cổ trang lần này còn thu hút sự chú ý bởi sự góp mặt của hai nữ diễn viên được yêu thích là Trần Đô Linh và Trương Chi Khê.

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 9

nữ diễn viên Trần Đô Linh  (Ảnh:Weibo)

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 10

Diễn viên Trương Chi Khê (Ảnh: Weibo)

Tổ tạo hình trong phim dẫn đầu là Phương Tư Triết, người từng gây chú ý qua các tác phẩm Lưu Mỹ Nhân Sát, Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai. Đáng nói cái tên gây chú ý nhất trong ê kíp chính là biên kịch Trương Nguy, người đứng sau siêu phẩm Mộng Lục do Hoa  Trần Hiểu và Lưu Diệp Phi đóng chính đang gây bão khắp màn ảnh và các nền tảng mạng xã hội.

Về phía cặp đôi chính, Lưu Thi Thi là gương mặt đã quá quen thuộc với mọt phim Hoa Ngữ, nổi tiếng là một trong tứ tiểu hoa đán cùng Dương Mịch, Dương Dĩnh và Nghê Ni. Cô được biết đến qua nhiều vai diễn công chúa Nhược Hy trong bộ phim kinh điển Bộ Bộ Kinh Tâm

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 8

Bộ Bộ Kinh Tâm - bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Thi Thi (Ảnh:Tư liệu phim)

Tuy nhiên thời gian qua, mức độ phủ sóng truyền thông của Lưu Thi Thi được đánh giá giảm sút. Năm 2019, quay trở lại với diễn xuất sau khi lập gia đình và sinh con, cô tham gia bộ phim Tôi yêu nhưng không nhận được phản ứng tích cực từ phía khán giả, cô bị đánh giá diễn xuất kém chân thật. Năm 2020, nữ diễn viên góp mặt trong dự án Lưu Tuệ Nguyệt và bị so sánh với Nghê Ni.

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 7

Lối diễn xuất được cho là kém chân thật của Lưu Thi Thi trong phim Tôi Yêu (Ảnh: Tư liệu phim)

Sau hai dự án thất bại, Lưu Thi Thi không nhận phim mới. Cô cũng hạn chế tham gia sự kiện thương mại. Khán giả lo ngại việc người đẹp ít xuất hiện trên màn ảnh khiến tên tuổi cô mất dần sức hút, nhất là khi diễn xuất của Lưu Thi Thi bị đánh giá không tiến bộ trong 10 năm qua.

Cuối năm 2021, Lưu Thi Thi đã có cuộc thảo luận với đoàn phim để vào vai nữ chính trong phim truyền hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, dự án không thể bấm máy vì không tìm được nam chính phù hợp. Đoàn phim thất bại trong việc tìm người sánh đôi cùng Lưu Thi Thi.

Vì vậy, Nhất niệm quan sơ được xem là tác phẩm chấm dứt thời kỳ ảm đạm sự nghiệp cho Lưu Thi Thi. Dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với thể loại cổ trang sau 5 năm, kể từ Túy Linh Lung (2017). Nhất niệm quan sơ được kỳ vọng thành công giúp Lưu Thi Thi lấy lại tên tuổi như thời Tiên kiếm kỳ hiệp 2, Bộ bộ kinh tâm.

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 2

Nhất Niệm Quan Sơ - bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Lưu Thi Thi (Ảnh:Weibo)

Về phía Lưu Vũ Ninh, gần đây anh cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ diễn xuất ngày một nâng cao trong phim Luận Anh Hùng Ai mới là Anh Hùng, sau vai phụ Hạo Đô trong drama đình đám Trường Ca Hành.

nhat niem quan son chinh thuc khoi dong danh dau su tro lai sau hai nam vang bong cua luu thi thi 13

Vẻ ngoài điển trai của Lưu Vũ Ninh (Ảnh:Weibo)

Hằng Bùi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nhat-niem-quan-son-chinh-thuc-khoi-dong-danh-dau-su-tro-lai-sau-hai-nam-vang-bong-cua-luu-thi-thi-a545294.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3842 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

3478 lượt xem