"Trầm vụn hương phai" lên sóng, Dương Tử bị chê kém sắc hơn nữ phụ

Ngay khi Trầm vụn hương phai lên sóng, những thông tin xung quanh dàn diễn viên và nội dung phim ngay lập tức chiếm trọn bảng "hot search" Weibo, đặc biệt là nhan sắc của Dương Tử.

Ngày 20/7, các "mọt phim" Hoa ngữ không khỏi bất ngờ khi Trầm vụn hương phai không hẹn trước mà đột ngột lên sóng, hơn nữa còn liên tiếp lên sóng 5 tập đầu tiên của phim.

Trầm vụn hương phai (Trầm hương như tiết) với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Dương Tử, Thành Nghị được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch. Phim kể về Nham Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất.

Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình, nàng bỗng hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người.

tram vun huong phai len song duong tu bi che kem sac hon nu phu1

Poster phim Trầm vụn hương phai. Ảnh: Youku. 

Vì đem lòng yêu Ứng Uyên, Nhan Đàm đã hy sinh một nửa trái tim nhưng không ngờ khi chuyện đã thành thì Ứng Uyên lại không còn nhớ cô là ai. Lúc này, Nhan Đàm vừa mất một nửa trái tim lại vừa tổn thương linh hồn, đành từ bỏ thân thể thần tiên để rơi vào vòng xoáy luân hồn.

Sau khi lưu lạc 800 năm, Nhan Đàm gặp lại Ứng Uyên chuyển thể trong hình dạng Đường Châu, câu chuyện tình đầy đau lòng ngang trái lại lần nữa tái diễn.

Ngay khi phim lên sóng, những thông tin xung quanh dàn diễn viên và nội dung phim ngay lập tức chiếm trọn bảng "hot search" Weibo trong đêm. Chủ đề nổi bật nhất là nhan sắc và diễn xuất của Dương Tử. Nữ diễn viên trở lại thể loại phim cổ trang huyễn huyễn sở trường nhưng gương mặt sưng phù, biểu cảm đôi lúc hơi quá đang khiến người xem khó chịu. 

tram vun huong phai len song duong tu bi che kem sac hon nu phu2

tram vun huong phai len song duong tu bi che kem sac hon nu phu

Nhan sắc của Dương Tử được cho là thua nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. Ảnh: Weibo.

Trong những cảnh quay cận mặt, Dương Tử lộ nhược điểm mặt tròn, cứng đờ như phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đứng cạnh nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa, cô nàng bị chê thua kém nhan sắc, bị nữ phụ chiếm trọn "spotlight". Mạnh Tử Nghĩa có nét đẹp sắc sảo, cá tính với đôi mắt to tròn, gương mặt thanh thoát nên khi đứng cạnh Dương Tử lại có phần vượt trội hơn. Ở 5 tập đầu tiên, 2 diễn viên có nhiều cảnh chung và người xem bị thu hút của nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa hơn.  

Đầu tháng 5 vừa qua, Trầm vụn hương phai chính thức được cấp giấy phép phát sóng trước sự trông đợi, háo hức đến từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước. 

Bích Thảo (T/h) 

https://www.doisongphapluat.com/tram-vun-huong-phai-len-song-duong-tu-bi-che-kem-sac-hon-nu-phu-a545302.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3223 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

4275 lượt xem