Phạm Băng Băng xuất hiện trên phim Hàn, phong thái và khả năng ngoại ngữ gây chú ý

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lộ diện trong tập 14 phim Insider (tựa Việt: Kẻ nội gián). Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia một tác phẩm truyền hình xứ kim chi.

Tối 21.7, tập 14 Insider lên sóng và gây chú ý bởi màn xuất hiện bất ngờ của phạm Băng Băng. Trong phim người đẹp sinh năm 1981 hóa thaanh thành một nữ mafia diện vest đen sang chảnh và chỉ lộ diện trong những giây phút cuối tập phim khi buông lời đe dọa Anni Stevens (Han Bo Reum) và ra lệnh cho  nhóm thuộc hạ “xử lý” Kim Yo Han (Kang Ha Neul).

pham bang bang xuat hien tren phim han phong thai va kha nang ngoai ngu gay chu y 1

Phạm Băng Băng hóa thân thành mafia trong tập 14 Insider (tựa Việt: Kẻ nội gián)

Dù chỉ thời lượng xuất hiện trong phim của nữ diễn viên chỉ kéo dài vỏn vẹn khoảng 3 phút, nhưng cô để lại ấn tượng với phong thái lạnh lùng, ánh mắt sắc bén và toát lên vẻ nguy hiểm, đáng sợ. Trên phim, mỹ nhân Hoa ngữ đọc thoại tiếng Anh. Dân mạng khen ngợi cô nói tiếng Anh tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây.

Nhân vật khách mời của Phạm Băng Băng trong Insider chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, khán giả dự đoán vai diễn lần này của nàng “Võ Mị Nương” có tầm quan trọng thúc đẩy mạch phim thêm phần gay cấn ở giai đoạn cuối. Dự kiến, Kẻ nội gián chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc.

Insider là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên mà Phạm Băng Băng góp mặt, đồng thời, cũng là dự án đầu tiên mà nữ diễn viên chính thức tham gia sau khi vướng lùm xùm trốn thuế vào năm 2018. Do đó, phân đoạn ngắn ngủi của cô trong Insider nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Không ít bình luận bày tỏ hi vọng được thấy Phạm Băng Băng nhiều hơn trên màn ảnh trong thời gian tới.

phambangbangphimhan1 84522

Người xem hi vọng cô xuất hiện nhiều hơn ở 2 tập cuối Insider

 

Hằng Bùi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/pham-bang-bang-xuat-hien-tren-phim-han-phong-thai-va-kha-nang-ngoai-ngu-gay-chu-y-a545415.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
242 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

5489 lượt xem