Đông Nhi lên tiếng vụ xóa kênh Youtube của FC, fan đồng loạt đòi "cất poster"

Bài viết của Đông Nhi gây tranh cãi khi hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước cách xử lý của cô và ekip. Nhiều fan thậm chí tuyên bố "cất poster", từ bỏ việc ủng hộ và yêu thích nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, một trang fanpage có hơn 100.000 lượt theo dõi liên quan đến Đông nhi, đã đăng bài từ một người tên N.M.H bức xúc về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ekip nữ ca sĩ. Theo đó, N.M.H là người đã xây dựng kênh Youtube có tên là FC Đông Nhi dưới sự đồng ý từ phía Đông Nhi. Tuy nhiên, mới đây, phía công ty của nữ ca sĩ đã lấy lại quyền truy cập kênh của N.H.M và không đưa ra được lời giải thích.

dong nhi len tieng vu xoa kenh youtube cua fc fan dong loat doi cat poster2

Đông Nhi.

Đến tối ngày 12/5, Đông Nhi đăng tải tâm thư khá dài lên trang Facebook cá nhân liên quan đến lùm xùm này. Bà xã Ông Cao Thắng thể hiện thái độ bức xúc vì bản thân và ekip liên tục bị cộng đồng mạng công kích. Đông Nhi cho rằng người hâm mộ đã đi quá giới hạn và đang không tôn trọng mình.

“Tôi xin khẳng định kênh FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?”, Đông Nhi thắc mắc.

Nữ ca sĩ ám chỉ N.M.H cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết định thu hồi quyền truy cập kênh.

Đông Nhi nói: “Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho chị, chị luôn ghi nhận và cảm ơn. Nhưng cách bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và chị nghĩ bạn thể hiện sai cách. Đó là lý do phía công ty không muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa”. 

dong nhi len tieng vu xoa kenh youtube cua fc fan dong loat doi cat poster1

Bà xã Ông Cao Thắng thể hiện thái độ bức xúc vì bản thân và ekip liên tục bị cộng đồng mạng công kích. 

Đồng thời, giọng ca Ngọt ngào còn nhấn mạnh bản thân không hề thay đổi và cách cư xử của fan trong những ngày gần đây khiến cô sợ hãi. "Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội. Vậy là yêu thương sao?

Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ekip của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ekip sai và các bạn đúng. Nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn". Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?".

Bài viết của Đông Nhi tiếp tục gây tranh cãi khi hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước cách xử lý của cô và ekip. Nhiều fan thậm chí tuyên bố "cất poster", từ bỏ việc ủng hộ và yêu thích nữ ca sĩ.

dong nhi len tieng vu xoa kenh youtube cua fc fan dong loat doi cat poster3

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được fan tổ chức đám cưới tại sân bay hồi tháng 7/2019.

Theo khán giả, N.M.H tuy không lập kênh và có quyền sở hữu nhưng đã điều hành bằng tâm huyết, thực hiện nhiều sản phẩm chất lượng giúp FC Đông Nhi ngày càng phát triển. Do đó, việc Đông Nhi lấy quyền truy cập của N.M.H mà không giải thích là vô tình và không trân trọng những gì người này bỏ ra suốt những năm qua.

Cùng ngày, trên trang fanpage của công ty 6th Sense Entertainment cũng khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi là do công ty thành lập vào năm 2021. Tuy nhiên, do vấn đề bản quyền và các phát sinh dẫn đến sự sai lệch so với mục đích thành lập ban đầu nên công ty quyết định đóng kênh này.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/dong-nhi-len-tieng-vu-xoa-kenh-youtube-cua-fc-fan-dong-loat-doi-cat-poster-a537408.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4951 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

4267 lượt xem