Phong cách thời trang của Hiền Thục: Đơn giản, năng động nhưng không hề nhàm chán

Ở tuổi 41, Hiền Thục được khen trẻ trung và xinh đẹp như nữ sinh nhờ cách giữ dáng mảnh mai và phong cách thời trang đáng học tập.

Nữ ca sĩ Hiền Thục được mệnh danh là người đẹp bị thời gian lãng quên khi càng ngày cô càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp và tươi mới hơn hẳn so với nhiều năm trước. Hiện tại, cô đã ở ngưỡng tuổi 40 nhưng xét về nhan sắc, độ trẻ trung thì hiếm ngôi sao nào có thể "vượt mặt".

Một trong những bí quyết tạo ấn tượng giúp cô đẹp mãi với thời gian đó là cách phối trang phục tinh tế, kiểu tóc đơn giản, sử dụng phụ kiện sành điệu. Vóc dáng nhỏ nhắn, thần thái rạng rỡ và gout thời trang trẻ trung giúp Hiền Thục lọt danh sách "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt.

Ở tuổi 41, Hiền Thục được khen trẻ trung và xinh đẹp như nữ sinh nhờ cách giữ dáng mảnh mai, chăm sóc tóc, da bài bản. Đồng thời cách chọn trang phục khỏe khoắn cũng góp phần giúp nữ ca sĩ trẻ trung hơn tuổi. Áo thun, sơ mi kẻ nhiều màu sắc năng động thường được Hiền Thục mix-match cùng loạt chân váy ngắn, quần short sexy.

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan4

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan11

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan14

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan8

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan12

Chăm chỉ tập thể dục và áp dụng các biện pháp giữ dáng, Hiền Thục tuổi 40 vẫn có vòng eo thon gọn. Lợi thế này thường được cô tôn lên bằng những kiểu áo crop-top. Tuổi tác không phải là rào cản với Hiền Thục khi diện những kiểu đồ táo bạo. Người đẹp thường xuyên khoe những bộ cánh sexy khoe ngực, khoe eo, đôi lúc lộ cả chân ngực đầy phóng khoáng.

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan5

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan1

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan9

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan13

Màu trắng tượng trưng cho lứa tuổi học trò trong sáng, thơ ngây và nhiều mơ mộng cũng là tông màu được giọng ca Nhật ký của mẹ ưa chuộng.

Có lẽ vì thế Hiền Thục chăm diện váy trắng, áo dài trắng - những bộ cánh giúp cop níu giữ nét hồn nhiên, tươi  trẻ của "tuổi ô mai". Hiền Thục thường để tóc đen kết hợp cùng áo váy trắng thay vì tóc nhuộm màu, làm tăng vẻ dịu dàng, thục nữ. Áo dài cũng là loại trang phục được nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn. 

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan3

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan2

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan6

phong cach thoi trang cua hien thuc don gian nang dong nhung khong he nham chan10

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, giọng ca “Nhật Ký của mẹ” thông báo sẽ thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, giày dép của mình để bổ sung chi phí vào “QUỸ NHI ĐỒNG của Thục”. Đây là quỹ từ thiện do ca sĩ Hiền Thục thành lập vào năm 2016 nhằm mục đích giúp đỡ, động viên các bé trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Ca sĩ Hiền Thục cho biết cô sẽ thanh lý mọi thứ trong vòng 3 ngày (từ lúc 10h sáng ngày 9 đến 11/4) tại shop Callie 245/41 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về sự kiện từ thiện năm 2016, Hiền Thục cho biết: "Tôi rất trân trọng đồ của mình vì chúng đều gắn với những kỷ niệm của tôi. Chưa bao giờ tôi có ý đinh bán những món đồ đó. Tuy nhiên, hiện tôi đang thực hiện vài dự án thiện nguyện. Tôi nghĩ đây là hoạt động có ý nghĩa, giúp đỡ được cho nhiều người nên việc “giải phóng” tù đồ là cách để tôi có thêm kinh phí. Và đây là lần thứ 2, nuôi lớn Quỹ Nhi Đồng của Thục_ 2022"

Bích Thảo

Ảnh: FBNV

https://www.doisongphapluat.com/phong-cach-thoi-trang-cua-hien-thuc-don-gian-nang-dong-nhung-khong-he-nham-chan-a533411.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
99 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

1104 lượt xem