Cầu thủ Thái Lan khiến đối thủ khâu 24 mũi nhận kết đắng

Aitsaret Noichaiboon bỗng dưng nổi điên khi chạy đến gần thực hiện cú đánh chỏ rất mạnh vào mặt của cầu thủ Supasan Ruangsuphanimit khiến người này phải khâu 24 mũi.

Trong trận đấu giữa Bangkok FC với North Bangkok University FC ngày 13/3, sau 90 phút thi đấu, North Bangkok University FC đang tạm dẫn trước 3-0 và chỉ còn khoảng 40 giây nữa là trận đấu sẽ khép lại.

Trong một tình huống va chạm không mấy gì nguy hiểm ở sát đường biên ngang, Aitsaret Noichaiboon (Bangkok FC) bỗng dưng nổi điên khi chạy đến gần thực hiện cú đánh chỏ rất mạnh vào mặt của cầu thủ Supasan Ruangsuphanimit (North Bangkok University FC).

Tất nhiên trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Aitsaret Noichaiboon. Còn Supasan Ruangsuphanimit đã được đưa đến bệnh viện khâu 24 mũi.

Video này sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội và rất nhiều tờ báo ở châu Âu đăng tải lại. Báo Daily Star viết: "Cầu thủ bị sa thải ngay lập tức vì đánh chỏ thô bạo khiến đối thủ phải khâu 24 mũi". Trang Giveme Sport viết: "Cầu thủ Thái đã bị sa thải sau pha đánh người gây sốc trong trận đấu".

cau thu thai lan choi nhu con do khien doi thu khau 24 mui

Cú đánh chỏ như côn đồ của Aitsaret Noichaiboon.

Ngay sau trận đấu, CLB Bangkok đã quyết định hủy hợp đồng với "gã đồ tể" Aitsaret Noichaiboon. Họ nhấn mạnh rằng không bao giờ chấp nhận dung túng cho những hành vi phi thể thao trên sân cỏ.

Thế nhưng, án phạt dành cho Aitsaret Noichaiboon vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã chịu án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Theo đó, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định cấm cầu thủ Aitsaret Noichaiboon thi đấu suốt đời. Họ nhấn mạnh rằng đây là hành vi cố tình xâm phạm thân thể, sức khỏe của đối phương và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Trong quy chế phạt của cơ quan quản lý bóng đá Thái Lan, những hành vi như của Aitsaret Noichaiboon bị đưa vào khung nặng nhất. Đây là điều không thể khác bởi hành vi của cầu thủ này quá phản cảm.

Bên cạnh đó, Aitsaret Noichaiboon còn có trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí chữa trị và bồi thường thiệt hại cho Supasan Ruangsuphanimit. Hiện tại, con số cụ thể vẫn chưa được thông báo vì chưa xác định được mức độ thiệt hại.

Theo tờ Goal, Aitsaret Noichaiboon còn phải đối diện với nguy cơ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Việt Hương (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/cau-thu-thai-lan-khien-doi-thu-khau-24-mui-nhan-ket-dang-a531287.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4119 lượt xem

Video liên quan