8 đội bóng nào lọt vào vòng tứ kết Champions League?

Vòng tứ kết Champions League hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn với sự góp mặt của 8 đội bóng xuất sắc, trong đó có đương kim vô địch Chelsea.

Đương kim vô địch Chelsea và Villarreal là hai đội bóng cuối cùng vượt qua vòng 1/8 sau khi loạt trận sáng 17/3 khép lại.

Mặc dù phải làm khách Stade Pierre-Mauroy nhưng Chelsea đã thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch với chiến thắng 2-1 trước Lille. Pulisic và Azpilicueta là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues, nhờ đó giành tấm vé vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

8 doi bong nao lot vao vong tu ket champions league

Đánh bại Lille, đương kim vô địch Chelsea giành vé vào tứ kết Champions League. 

Trong khi đó, tại Italy, Villarreal đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại đội chủ nhà Juventus với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng ở những phút cuối trận. Giành chiến thắng chung cuộc 4-1, Villarreal chính thức góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội bóng xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Gerard Moreno (78' pen), Pau Torres (85') và Arnaut Danjuma (90'+2 pen) là những cầu thủ tỏa sáng giúp đại diện Tây Ban Nha “đá bay Bà đầm già” khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Trước đó, 6 CLB đã giành được vé vào vòng tứ kết Champions League mùa giải 2021/2022, gồm Liverpool, Bayern Munich, Real Madrid, Man City, Atletico Madrid và Benfica.

Theo kế hoạch, buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết (xác định luôn nhánh bán kết) sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 18/3 (theo giờ Việt Nam).

Các trận đấu lượt đi vòng tứ kết sẽ diễn ra vào rạng sáng hai ngày 6/4 và 7/4, trong khi đó các trận lượt về được tổ chức vào các ngày 13/4 và 14/4 (theo giờ Việt Nam).

Hai trận đấu lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 27/4 và 28/4, còn các trận lượt về được tổ chức vào các ngày 4/5 và 5/5 (theo giờ Việt Nam).

Trận chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 29/5 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Stade de France, Paris (Pháp).

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/8-doi-bong-nao-lot-vao-vong-tu-ket-champions-league-a531307.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4861 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

5543 lượt xem