Quang Hải nói gì sau màn tỏa sáng giúp CLB Hà Nội thắng Thanh Hóa?

Pha ghi bàn đẹp mắt của Quang Hải đã giúp CLB Hà Nội đánh bại CLB Thanh Hóa với tỷ số chung cuộc 1-0.

Tối ngày 16/3, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), CLB Hà Nội đã có trận đá bù vòng 1 V.League với Thanh Hóa. Tiền vệ Quang Hải được tung vào sân ở hiệp 2 của trận đấu thay vị trí Tuấn Hải.

Tuy đang có dấu hiệu bị đau nhẹ nhưng khi được tung vào sân, Quang Hải vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình bằng bàn thắng giúp CLB Hà Nội ấn định chiến thắng. Cụ thể, vào phút thứ 82, từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết, Quang Hải có pha ngả người dứt điểm đẹp mắt, ghi bàn vào lưới Thanh Hóa.

Được biết, pha lập công của tiền vệ sinh năm 1997 là bàn đầu tiên của CLB Hà Nội tại V.League 2022. Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Hà Nội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ quê Đông Anh cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được thi đấu trên sân nhà. Toàn đội đã chơi hết sức mình và có được chiến thắng để giành tặng khán giả.

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho giai đoạn trước mắt, sau trận đấu này tôi sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là những trận đấu quan trọng nên tôi không muốn để chuyện tương lai của mình ảnh hưởng đến nó”.

quang hai noi gi sau man toa sang giup clb ha noi gianh chien thang truoc thanh hoa

Quang Hải dự kiến hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/3.

Quang Hải cũng khẳng định: “Xuất phát từ bất cứ vị trí nào tôi cũng thi đấu 100% thậm chí hơn 100% sức lực, cố gắng đóng góp cho đội bóng. Hà Nội mới đá 2 vòng, chặng đường còn dài, toàn đội nỗ lực từng trận hướng tới mục tiêu đã đề ra".

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1997 rất khiêm tốn chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng không ai là trái tim của đội bóng, không ai quan trọng nhất, tập thể mới quan trọng, trên sân mỗi cá nhân phải cố gắng đóng góp cho tập thể".

Bàn thắng của Quang Hải đã giúp CLB Hà Nội có 4 điểm sau 2 trận, vươn lên thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2022. Sắp tới, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đọ sức với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy nhưng với tư cách đội khách. Đây là trận đá bù vòng 2 và diễn ra vào ngày 4/4.

Theo sự kiến, ngày 17/3, các cầu thủ của CLB Hà Nội gồm Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Thành Chung và Việt Anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3, sau đó 5 ngày là chuyến làm khách đến sân của Nhật Bản.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/quang-hai-noi-gi-sau-man-toa-sang-giup-clb-ha-noi-thang-thanh-hoa-a531310.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
172 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

2158 lượt xem