Nhận xét đầy bất ngờ của thuyền trưởng CLB Hà Nội về Quang Hải

HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội dành nhiều lời khen cho Quang Hải, thậm chí nhận xét anh là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Được tung vào sân từ hiệp 2 trận đấu bù 1 V.League 2022 giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tối ngày 16/3, Quang Hải xuất sắc ghi bàn thắng ở phút 82 ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho hết lời khen ngợi tiền vệ sinh năm 1997: "Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam. Là một HLV, tôi luôn muốn làm việc với cầu thủ như cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đang đàm phán, thảo luận hợp đồng với CLB. Tôi hy vọng sẽ có tin vui. Quang Hải trước trận bị đau ở lưng, mới tập luyện cùng đội nên tôi dùng cậu ấy ở hiệp 2".

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm: “Việc Quang Hải vẫn đang đàm phán hợp đồng với CLB chưa có kết quả chính thức. Tôi luôn muốn làm việc với Hải, vấn đề này chưa biết chia sẻ thể nào. Tôi từng nói chuyện với Quang Hải, trao đổi để làm sao tìm được tiếng nói chung với CLB".

nhan xet bat ngo cua thuyen truong clb ha noi ve quang hai1

HLV CLB Hà Nội đánh giá Quang Hải không thua  kém gì khi so sánh với các cầu thủ Hàn Quốc. Ảnh: VTC News

HLV Chung Jae Ho cũng đánh giá Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, không thua kém gì khi so sánh với các cầu thủ Hàn Quốc. Thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết ông muốn CLB giữ được Quang Hải nhưng cũng khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện nếu Quang Hải muốn ra nước ngoài tích lũy kinh nghiệm.

“Trường hợp nếu Quang Hải quyết tâm ra nước ngoài thi đấu thì tôi và ban huấn luyện phải chuẩn bị phương án nhân sự, tôn trọng quyết định của cậu ấy", HLV người Hàn Quốc cho hay.

HLV Chun Jae Ho mới có 3 tuần dẫn dắt CLB Hà Nội thay cho ông Park Chong Kyun. Thời điểm vị chiến lược gia này nhận nhiệm vụ ở đội chủ sân Hàng Đẫy, nhiều người nghi ngờ năng lực của ông. Sau 2 trận dưới sự dẫn sắt của HLV Chun Jae Ho, CLB Hà Nội hòa 1, thắng 1.

“Trong khoảng thời gian ngắn, 1 trận hòa và 1 trận thắng, tôi không nghĩ rằng đó là kết quả không tốt. Trước trận tiếp theo với Viettel, chúng tôi còn 3 tuần để chuẩn bị. Tôi sẽ cải thiện những điều còn thiếu sót để có thể làm tốt hơn trong thời gian tới. Với cương vị hiện tại, tôi muốn cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB đã tạo điều kiện tốt nhất", HLV Chun Jae Ho nói.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nhan-xet-day-bat-ngo-cua-thuyen-truong-clb-ha-noi-ve-quang-hai-a531312.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
58 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

3216 lượt xem