11 món quà đắt giá Công nương Kate nhận được từ gia đình Hoàng gia Anh

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011, Nữ công tước xứ Cambridge đã nhận được một số đồ gia truyền của hoàng gia.

Trong số những món quà đắt gia mà Công nương Kate Middleton nhận được từ Hoàng gia Anh, có nhiều món đồ cực giá trị từ bộ sưu tập trang sức của Công nương Diana quá cố cũng như bảo vật quý từ Nữ hoàng Elizabeth II. Dưới đây là 11 món quà quý giá Công nương xứ Cambrigde nhận được:

Căn nhà Anmer Hall

Anmer Hall được xem là món qua cưới "trong mơ" của vợ chồng Hoàng tử William. Theo đó, Nữ hoàng đã ban tặng cho vợ chồng Công tước xứ Cambridge căn nhà riêng tại khu đất Sandringham sau đám cưới vào năm 2011.

qua cua cong nuong kate

Anmer Hall là món quà cưới mà Nữ hoàng Elizabeth II dành cho vợ chồng Hoàng tử William. 

Anmer Hall kể từ đó đã được tân trang lại hoàn toàn và là nơi cặp đôi thường đến trong kỳ nghỉ lễ và thời gian giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19. Cặp đôi đã sống ở căn nhà này trong hơn 2 năm trước khi trở về Cung điện Kensington để cho Hoàng tử George đến trường học. 

Nhẫn đính hôn của Công nương Diana

Khi mới đính hôn hồi năm 2010, Công nương Kate đã được tặng một món đồ nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập của Công nương Diana là chiếc nhẫn đính hôn của bà. Chiếc nhẫn nổi bật với một viên sapphire 12 carat được bao quanh bởi 14 viên kim cương và được làm bằng vàng trắng 18 carat. Đây là chiếc nhẫn đã tạo nên xu hướng trên khắp thế giới. 

qua cua cong nuong kate 1

Công nương Kate được nhận chiếc nhẫn đính hôn quý giá của mẹ chồng - Công nương Diana. 

Đôi khuyên tai bằng sapphire và kim cương

Hoàng tử William cũng đã tặng Công nương Kate một đôi khuyên tai bằng đá sapphire và kim cương phù khi cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. 

qua cua cong nuong kate 2

Công nương Kate đeo đôi khuyên tai Hoàng tử William tặng. 

Một bộ trang sức kim cương trắng và vàng

Thái tử Charles từng tặng Công nương kết một món quà đắt đó, là bộ trang sức kim cương trang trí nghệ thuật vào năm 2011. Bộ trang sức này bao gồm vòng tay, hoa tai và nhẫn kim cương màu trắng và vàng. Công nương Kate đã nhiều lần đeo những món trang sức này khi xuất hiện trước công chúng.

qua cua cong nuong kate 4

Bộ trang sức Thái tử Charles tặng Công nương Kate cũng được cô mang trong nhiều sự kiện. 

Một chiếc vòng tay từ Công nương Camilla

Trong khi đó, Nữ công tước xứ Cornwall đã tặng Kate một chiếc vòng tay àm quà cưới. Chiếc vòng có một mặt vàng khắc chữ C (viết tắt cho Catherine), trang trí thêm bằng một chiếc vòng hoa, một chiếc vương miện và chữ C (viết tay cho Camilla) ở mặt kia. Công nương Kate đã đeo chiếc vòng này vài lần như khi cô thamg gia một đám cưới vào năm 2011.

qua cua cong nuong kate 5

Chiếc vòng tay Công nương Camilla tặng cho Công nương Kate. 

Khuyên tai thạch anh tím xanh

Hoàng tử William đã dành tặng vợ mình một số đồ trang sức từ nhà thiết kế yêu thích của cô, Kiki McDonough, trong lễ Giáng sinh đầu tiên của họ sau khi kết hôn. Đôi hoa tai thạch anh tím xanh được bao quanh bởi kim cương và làm bằng vàng 18 carat. Công nương Kate đã diện món trang sức này khi cô tham dự buổi lễ ở nhà thờ vào ngày Giáng sinh năm 2011.

qua cua cong nuong kate 6

Đôi khuyên tai thạch anh tím xanh Hoàng tử William dành tặng vợ. 

Chiếc nhẫn vĩnh cửu

Chiếc nhẫn này là món quà mà Hoàng tử William mua tặng Công nương Kate khi con trai của họ, Hoàng tử George, chào đời vào năm 2013. 

qua cua cong nuong kate 7

Chiếc nhẫn vĩnh cửu là một món quà giá trị khác Công nương Kate nhận từ chồng. 

Đồng hồ Ballon Bleu de Cartier

Công nương Kate đã nhận được chiếc đồng hồ Ballon Bleu de Cartier nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới từ chồng cô. Đây là thương hiệu đồng hồ có ý nghĩa đặc biệt đối với Hoàng tử William,bởi người mẹ quá cố của anh luôn đeo một chiếc đồng hồ Cartier và đã tặng anh một chiếc đồng hồ được khắc đặc biệt trong ngày sinh nhật của anh.

Bảo vật Hoàng gia

Vào tháng 10 năm 2018, Nữ công tước xứ Cambridge đã tham dự một bữa tiệc cấp nhà nước cùng Hoàng gia Hà Lan khi họ đến Vương quốc Anh. Chiếc trâm cài trên váy của Công nương Kate khi ấy là Lệnh Hoàng gia, một món bảo vật từ người đứng đầu, được vẽ bằng hình ảnh của Nữ hoàng. Món quà này được làm từ thủy tinh. 

qua cua cong nuong kate 8

Lệnh Hoàng gia là một món quà đặc biệt dành cho các thành viên nữ trong gia đình. 

Đó là lần thứ 2 Công nương Kate đeo món quà đặc biệt như vậy. Trước đó, hồi tháng 12/2012, cô từng đeo món bảo vật này tham dự tiệc chiêu đãi của Ngoại giao đoàn. Lệnh Hoàng gia là một vinh dự đặc biệt dành cho các thành viên nữ trong gia đình, món quà này thay lời cảm ơn vì sự phục vụ và cống hiến của họ với Hoàng gia Anh.

Vinh dự cao nhất của Nữ hoàng

Vào tháng 4/2019, Nữ công tước xứ Cambridge đã được Nữ hoàng Elizabeth ban tặng Huân chương Nữ hoàng của Huân chương Hoàng gia Victoria (GCVO). 

qua cua cong nuong kate 10

Công nương Kate mang chiếc huân chương cao quý. 

Lệnh Hoàng gia Victoria lần đầu tiên được thiết lập bởi Nữ hoàng Victoria vào năm 1896, nhằm trao cho các cá nhân có nhiều hoạt động đại diện cho Nữ hoàng. Giải thường có các cấp bậc là Hiệp sĩ hoặc Dame Grand Cross (GCVO), Chỉ huy Hiệp sĩ hoặc Dame (KCVO hoặc DCVO), Chỉ huy (CVO), Trung úy (LVO) và Thành viên (MVO). Công nương Kate được trao thứ hạng cao nhất từ ​​giải thưởng.

Vòng tay ngọc trai và vàng

Nữ công tước mang chiếc vòng ngọc trai đắt giá tại Halcyon Days vào tháng 1/2020. Chiếc vòng này được đồn đoán là món quà sinh nhật Hoàng tử William đã dành cho cô khi cặp đôi đi nghỉ ở Mustique. 

Minh Hạnh (Theo Hello Magazine)

https://www.doisongphapluat.com/11-mon-qua-dat-gia-cong-nuong-kate-nhan-duoc-tu-gia-dinh-hoang-gia-anh-a525006.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3709 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

2538 lượt xem