Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/9: Triệu Vy bất ngờ có động thái lạ trên Weibo sau thời gian im lặng

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Vy bất ngờ có động thái lạ trên Weibo sau thời gian im lặng

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước động thái mới của Triệu Vy sau tin đồn bị phong sát. Cụ thể, chiều ngày 12/9, minh tinh họ Triệu bất ngờ gửi bình luận với nội dung "Chúc mừng sinh nhật" tới nữ đạo diễn nổi tiếng Lý Mạnh Kiều. Tuy nhiên, Triệu Vy lại bình luận vào bài viết cũ của đạo diễn Lý.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 9 trieu vy bat ngo co dong thai la tren weibo sau thoi gian im lang1

Triệu Vy gửi lời chúc sinh nhật đến đạo diễn Lý Mạnh Kiều. Ảnh: Weibo.

Do đó có thể thấy, sao phim Hoàn Châu cách cách vừa mới có động thái trở lại tài khoản Weibo. Bởi giữa lúc ồn ào diễn ra, Triệu Vy dường như biến mất khỏi nền tảng mạng xã hội này. Cô chuyển sang sử dụng Instagram, bài đăng gần nhất Triệu Vy ẩn ý thông báo cô vẫn còn đang ở Bắc Kinh với gia đình và tâm trạng rất ổn.

Từ ngày bị gỡ tên khỏi những bộ phim đình đám, nhiều tin đồn cho biết tương lại Triệu Vy sẽ giống "gà cưng" Trương Triết Hạn, bị phong sát triệt để. Tuy nhiên, đã 17 ngày trôi qua, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc nữ diễn viên bị cấm sóng. 

tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 9 trieu vy bat ngo co dong thai la tren weibo sau thoi gian im lang2

Triệu Vy

Trước đó, Triệu Vy bị "khui lại" ồn ào thành lập công ty ma và làm lũng đoạn thị trường chứng khoán. Bên cạnh đó, lùm xùm liên quan chính trị của sao phim Tân dòng sông ly biệt năm xưa cũng bị "đào" lại. Những nguyên nhân trên được cho là lý do khiến nữ diễn viên bị giới chức Trung Quốc cảnh cáo.

Con gái Á hậu Macau đăng quang Hoa hậu Hồng Kông

Chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 của TVB được tổ chức tối 12/9 với sự dẫn dắt dàn MC nổi tiếng: Đinh Tử Lãng, Tiền Gia Lạc, Trịnh Du Linh, Trần Khải Lâm và Châu Gia Lạc. Sự kiện cũng thu hút sự chú ý khi có màn xuất hiện của “ca thần” Trương Học Hữu. Người đẹp Tống Uyển Dĩnh (Sabina Mendes) gây bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. 

Mỹ nhân 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và gây ấn tượng với gương mặt khả ái, thần thái rạng rỡ, cuốn hút cùng lối ứng xử thông minh, sắc sảo. Tân hoa hậu cao 1,7m cùng số đo ba vòng: 85-60-89. Người đẹp mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Bồ Đào Nha đồng thời được biết đến là con gái Văn Bảo Tuyết - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Macau 1990.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 9 trieu vy bat ngo co dong thai la tren weibo sau thoi gian im lang3

Tống Uyển Dĩnh bên cạnh 2 Á hậu: Lương Khải Tình (trái) và Thiệu Sơ (phải). Ảnh: HK01.

Cùng với ngôi hoa hậu thuộc về Tống Uyển Dĩnh, Miss Hong Kong 2021 cũng vinh danh bộ đôi Lương Khải Tình và Thiệu Sơ ở ngôi Á hậu 1 và 2. Hai cái tên còn lại trong Top 5 là Quan Phong Hinh (con gái tài tử Quan Lễ Kiệt) và Vương Gia Tuệ. Giải Hoa hậu ăn ảnh thuộc về thí sinh Dương Bồi Lâm, trong khi giải Hoa hậu thân thiện gọi tên Thiệu Sơ.

Hoa hậu Hồng Kông 2021 khởi tranh từ tháng 6 vừa qua với 28 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong. Các ứng viên hoa hậu trải qua nhiều màn tranh tài, thử thách cùng nhiều vòng loại từ trước khi chủ nhân của vương miện danh giá chính thức lộ diện.

Lộ clip ca sĩ Hiền Hồ bật khóc nức nở

Chiều ngày 12/9, trên trang cá nhân của quản lý Hiền Hồ đăng tải clip nữ ca sĩ bật khóc kèm dòng chú thích: "Vừa thương vừa mắc cười". Bên cạnh đó, người quản lý còn tiết lộ lý do khiến nữ ca sĩ "rơi lệ": "Nhổ răng xong khóc như ma rên". Nhiều khán giả không khỏi đồng cảm với Hiền Hồ trước khoảnh khắc cô vừa uống nước cam, trên tay cầm khăn mà hàm răng đau đến không cầm được nước mắt. Đoạn clip này ngay sau đó cũng được chính chủ thích thú chia sẻ lại với caption "giận dữ" mà hài hước.

 

tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 9 trieu vy bat ngo co dong thai la tren weibo sau thoi gian im lang4

Quản lý chia sẻ khoảnh khắc Hiền Hồ khóc sướt mướt sau khi nhổ răng.

Ngoài tài năng ca hát, Hiền Hồ còn được người hâm mộ yêu quý với tính cách dễ gần, vui tính. Cách đây vài ngày, Hiền Hồ vừa mới đăng clip "tấu hài" khiến netizen thích thú thì vừa mới đây, khoảnh khắc nữ ca sĩ khóc sướt mướt khiến không ít người lo lắng, nhưng câu chuyện phía sau ai nghe xong cũng đều đồng cảm.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13-9-2021-trieu-vy-bat-ngo-co-dong-thai-la-tren-weibo-sau-thoi-gian-im-lang-a513030.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3114 lượt xem

Video liên quan