Con trai Hoài Linh đăng trạng thái "lạ", ngầm phủ nhận đón bố về Mỹ

Dòng trạng thái mà con trai Hoài Linh mới đăng tải khiến không ít người cho rằng anh đang ngầm phủ nhận tin đồn nam danh hài đã được con trai đón về Mỹ.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đã được con trai bí mật đưa về Mỹ sau những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện thời gian gần đây.

con trai hoai linh dap tra ngam phu nhan don bo ve my dspl

Dòng trạng thái của con trai Hoài Linh. Ảnh: Kiến Thức

Ngoài ra, bài đăng trên mạng xã hội còn kèm theo ảnh của nam nghệ sĩ bên con trai Võ Lê Thành Vinh và khẳng định chuyến bay về Mỹ của Hoài Linh đã hạ cánh an toàn.

Chưa rõ thực hư nhưng thông tin này đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng bày tỏ sự băn khoăn về việc từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, một số dân mạng khác nghi ngờ tính xác thực của tin đồn khi cho rằng những hình ảnh lan truyền đã được đăng tải từ lâu.

Trước những đồn đoán trái chiều, Võ Lê Thành Vinh- con trai Hoài Linh đã có phản hồi gây chú ý. Anh chia sẻ khoảnh khắc bên cha trên máy bay vào năm 2019. Đây cũng chính là hình ảnh dân mạng sử dụng để lan truyền câu chuyện con trai đưa đón danh hài.

“Hình từ năm 2019 tới giờ! Khi còn nhỏ người ta cho bạn kẹo rồi bảo bạn làm gì cũng làm! Lớn lên thế sao mình vẫn thấy nhiều người nhận kẹo", Thành Vinh chia sẻ.

Bài đăng của con trai Hoài Linh như gián tiếp phủ nhận thông tin đón danh hài về Mỹ.

Về phía Hoài Linh, ngoài những tin đồn nam danh hài đã về Mỹ thì cư dân mạng còn lan truyền một đoạn clip Hoài Linh tâm sự muốn quay lại showbiz. "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được", Hoài Linh chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng chưa rõ đoạn clip này được quay vào thời điểm nào nên không thể chắc chắn đây là mong muốn của anh ở thời điểm hiện tại.

Bạch Hiền (t/h)

https://www.doisongphapluat.com/con-trai-hoai-linh-dang-trang-thai-la-ngam-phu-nhan-don-bo-ve-my-a512968.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
777 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

1736 lượt xem