Xác định danh tính người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo quận 7" gây náo loạn siêu thị

Lực lượng Công an quận 7 đã xác định được người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo quận 7" gây náo loạn trước siêu thị, đồng thời mời người này lên làm việc để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo quận 7" gây náo loạn siêu thị, ngày 20/8, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ đạo UBND quận 7, TP.HCM, cho biết đã xác định được người đàn ông trên và hiện công an đang làm việc với người này.

“Công an đang làm việc với vợ chồng người này nên chưa thể cung cấp thông tin chính thức gì thêm”, lãnh đạo UBND quận 7 cho hay.

dien bien moi nhat vu nguoi dan ong xung ban chi dao quan 7 gay nao loan sieu thi dspl 1

Người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo quận 7" gây náo loạn siêu thị. Ảnh: VietNamnet

Cùng nói về sự việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Công an quận 7 cho biết, người đàn ông có tên H.H.N. (41 tuổi, ngụ tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7).

Theo công an, ngày 21/7, người này được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội cấp thẻ tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ngày 29/8, trong lúc cự cãi, người này đã giơ thẻ tình nguyện viên ra để hù dọa nhân viên, bảo vệ và tự xưng người của "Ban chỉ đạo quận 7".

Thượng tá Trần Văn Hiếu, Phó trưởng Công an quận 7 cho biết sau khi nắm bắt vụ việc đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận 7 tiếp tục làm rõ.

Tối 29/8, mạng xã hội xuất hiện video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục lớn tiếng, chửi bới nhân viên bảo vệ tên D. tại một trung tâm thương mại ở phường Tân Phong, quận 7.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra khoảng 16h cùng ngày. Người đàn ông này lớn tiếng chửi bới một nhân viên bán hàng ở siêu thị, nhân viên không cho người này vào mua vì chỉ bán giao hàng, không bán trực tiếp.

Ông D. (bảo vệ siêu thị) thấy người đàn ông la lớn nên đến can ngăn cũng bị phản ứng dữ dội. Người đàn ông lớn tiếng nói: "Tôi cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho Ban chỉ đạo quận 7 nha", "Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì tôi!" và tiếp tục thách thức gọi Công an quận 7 xuống làm việc.

Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục kéo khẩu trang xuống nói chuyện "tay đôi" với ông D.. Mặc dù đã được yêu cầu đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, người này vẫn không hợp tác và nói: "Tôi là địa phương ở đây nè. Tôi quản lý địa bàn ở đây nè".

Thủy Tiên (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-xung-ban-chi-dao-quan-7-gay-nao-loan-sieu-thi-a511695.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5476 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

4719 lượt xem