Video: Hot girl bóng rổ ngã đập đầu xuống sàn, vẫn xin vào sân thi đấu

Trong một tình huống nỗ lực bật cao ghi điểm, nữ VĐV Việt kiều Trương Thảo Vy gặp chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng.

Video: Trương Thảo Vy ngã dập đầu, được sơ cứu bên ngoài sân thi đấu. (Nguồn: Thể thao văn hóa)

Sáng 9/5, ĐT bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 32 gặp đối thủ Indonesia. Ở hiệp đấu thứ 4, trong một tình huống bật cao, Trương Thảo Vy ngã đạp đầu xuống sàn. Cú ngã rất mạnh khiến cô nằm sân đau đớn

Ngồi nghỉ được mấy phút, Thảo Vy ra dấu hiệu đã ổn và xin vào sân thi đấu tiếp cho tuyển bóng rổ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những phút cuối, Việt Nam để Indonesia vượt lên dẫn trước.

Trận đấu khép lại với kết quả 67-62 nghiêng về phía Indonesia. ĐT Việt Nam ra quân không như ý dù chị em Việt kiều Thảo My và Thảo Vy đã rất nỗ lực.

Cơ hội giành huy chương của đội bóng đang đứng trước thử thách lớn hơn bởi các đối thủ sắp tới của Việt Nam sẽ còn khó khăn hơn nữa với những Philippines, Thái Lan… Sau đây 2 ngày, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan.

video hot girl bong ro nga dap dau xuong san van xin vao san thi dau2

Cặp chị em song sinh Trương Thảo My, Trương Thảo Vy. (Ảnh: Zing)

Thảo Vy, Thảo My sinh ra và lớn lên tại bang Texas, Mỹ. Cặp song sinh có cha là người Việt, mẹ là con lai Việt - Mỹ. Năm 2019, chị em họ Trương nhận học bổng thể thao của Đại học Gonzaga và hiện thi đấu cho đội bóng rổ của trường tại NCAA Women Division 1.

Thảo Vy và Thảo My bắt đầu khoác áo tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31. Ở kỳ đại hội này, cặp VĐV cùng đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 quốc gia giành tấm huy chương bạc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hot-girl-bong-ro-nga-dap-dau-xuong-san-van-xin-vao-san-thi-dau-a574822.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
2150 lượt xem

Video liên quan