Phản ứng của Hà Hồ và Kim Lý khi thấy ảnh dự đoán mặt nhóc tỳ tương lai

Với những phản ứng mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, dân tình tin rằng chuyện cặp đôi thừa nhận sắp có em bé chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý sau 3 năm hẹn hò được rộ lên mấy ngày qua. Dù hai nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận nhưng với động thái mới nhất, dân tình tin rằng cặp trai tài gái sắc sẽ sớm công bố tin vui với khán giả.

Theo đó, mới đây Hồ Ngọc Hà đã thoải mái chia sẻ lại hình ảnh của hai em bé được dự đoán là diện mạo của con mình. Nữ ca sĩ còn hào hứng cho biết Kim Lý đã vô cùng phấn khích khi nhìn những hình ảnh này.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" hào hứng kể: "Ông Kim ông ấy gửi cho tui, ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười". Với diện mạo bé gái được cho là đủ tiêu chuẩn để trở thành diễn viên tương lai, Hà Hồ lại thích thú: "Chắc tui xỉu, sao ra Ấn Độ vậy?!".

Phản ứng của Hà Hồ và Kim Lý khi thấy ảnh dự đoán mặt nhóc tỳ tương lai - Ảnh 1
 
Phản ứng của Hà Hồ và Kim Lý khi thấy ảnh dự đoán mặt nhóc tỳ tương lai - Ảnh 2

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về hình ảnh dự đoán khuôn mặt em bé.

Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có nhan sắc cực phẩm nên nhiều người hâm mộ dự đoán rằng con của hai người cũng sẽ kế thừa được nhiều nét đẹp của cha mẹ, trở thành những nhóc tỳ đáng yêu nổi tiếng showbiz Việt.

 

 

 

 

 
 
 

Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy ôm, áo rộng thùng thình.

Theo Tri thức trẻ, dù phía Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận nhưng chuyện cô mang thai là có thật. Hơn nữa, người đẹp còn mang thai đôi và đi khám thai ở một bệnh viện tại TP.HCM, trước đó nơi đây đã có nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Phản ứng của Hà Hồ và Kim Lý khi thấy ảnh dự đoán mặt nhóc tỳ tương lai - Ảnh 3

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo che đi vòng 2 trong những lẫn xuất hiện.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò bắt đầu từ tháng 8/2017, khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ” có sự góp mặt của Kim Lý.

Trong MV, cả hai đã trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy và những cử chỉ ngọt ngào. Những bức ảnh do cả hai đăng tải trên mạng xã hội cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng "soi" kỹ lưỡng và khẳng định họ đang ở bên nhau.

Đến tháng 11/2017, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên.

Đến nay, khi đã có gần 3 năm bên nhau và đối mặt với nhiều thị phi, tin đồn rạn nứt, tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng bền chặt.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/phan-ung-cua-ha-ho-va-kim-ly-khi-thay-anh-du-doan-mat-nhoc-ty-tuong-lai-a324672.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
1267 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

3686 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

2497 lượt xem