Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Phí đăng ký sử dụng dịch vụ Cucda  là bao nhiêu?

Trả lời: Phí sử dụng dịch vụ Cucda: Gói ngày là 3.000đ/ngày; Gói tuần: 10.000đ/tuần

Câu 2: Việc trừ cước thuê bao sẽ được tính như thế nào?

Trả lời: Ngay sau khi bạn đăng ký dịch vụ Cucda thành công, với thuê bao trả sau cước dịch vụ sẽ được thanh toán vào hoá đơn cuối tháng, với thuê bao trả trước cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính, và tự động gia hạn.

Câu 3: Đối với thuê bao Vinaphone  bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều có sử dụng được dịch vụ Cucda không?

Trả lời: Thuê bao Vinaphone bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều sẽ tạm ngừng dịch vụ cho khách hàng. Sau khi mở khoá thì có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Câu 4: Khi tôi chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau hoặc ngược lại, dịch vụ của tôi có bị huỷ không?

Trả lời: Khi khách hàng chuyển đổi thuê bao, sẽ không bị gián đoạn dịch vụ. Với thuê bao trả trước cước sẽ tự động trừ vào tài khoản chính. Với thuê bao trả sau, cước sẽ được tính vào hoá đơn cuối tháng.

Câu 5: Nếu đến ngày gia hạn dịch vụ, thuê bao của tôi không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ, hệ thống có hủy dịch vụ của tôi không?

Trả lời: Đến ngày gia hạn dịch vụ, nếu thuê bao của bạn không đủ tiền để gia hạn dịch vụ theo quy định về trừ cước của dịch vụ, hệ thống sẽ tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ triển khai thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 1 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

Câu 6: Khi tôi đăng ký sử dụng Cucda tôi có thể xem tối đa bao nhiêu Clip?

Trả lời: Khách hàng có thể xem không giới hạn số Clip trên website: http://cucda.vn

Câu 7: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu cho mỗi tin nhắn tới tổng đài 9936? Nếu có thắc mắc về dịch vụ tôi có thể liên hệ qua số điện thoại nào?

Trả lời: Bạn sẽ được miễn phí với mỗi tin nhắn tới tổng đài 9936. Tổng đài 9936 sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số 9936.

Câu 8: Sau khi huỷ dịch vụ, tôi có bị tính cước thuê bao nữa không?

Trả lời: Khách hàng huỷ dịch vụ sẽ không bị trừ cước thuê bao. Sau khi huỷ khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng lại dịch vụ trong ngày thì hệ thống sẽ không trừ cước.

 

Đăng nhập

Đăng ký

Tên gói dịch vụThời lượngChú thíchĐăng ký
Âm nhạcGói Ngày3000đ / ngàyĐăng ký
Âm nhạcGói Tuần10000đ / tuầnĐăng ký
Hình ảnhGói Ngày3000đ / ngàyĐăng ký
Hình ảnhGói Tuần10000đ / tuầnĐăng ký
GameGói Ngày3000đ / ngàyĐăng ký
GameGói Tuần10000đ / tuầnĐăng ký
VideoGói Ngày3000đ / ngàyĐăng ký
VideoGói Tuần10000đ / tuầnĐăng ký
Tin tứcGói Ngày3000đ / ngàyĐăng ký
Tin tứcGói Tuần10000đ / tuầnĐăng ký

Không thể nhận diện thuê bao

Vui lòng truy cập bằng 3G Vinaphone hoặc để sử dụng dịch vụ!